Breaking News

Cách vào Facebook mới nhất qua mạng riêng ảo (VPN)

Bạn thường gặp khó khăn khi vào Facebook, ngoài cách đổi DNS, chỉnh sửa file hosts hơi phức tạp (nếu như bạn không có nhiều kiến thức am hiểu), bạn còn có thể truy cập Facebook qua mạng riêng ảo (VPN), giải pháp này có đơn giản hơn và dùng được trên nhiều nền nảng (máy tính, điện thoại Android, iOS, Windows Phone). Hiện có nhiều dịch vụ hỗ trợ tạo VPN miễn phí, mình chỉ giới thiệu đến bạn một ứng dụng mà mình vừa mới tìm được trên echip tin học mà mình thấy có cái tiện dụng, dễ xài, dễ cài đặt. Đó là ứng dụng Betternet. Cách cài đặt cũng dẽ dàng, bạn có thể cài đặt nó bằng hai cách sau đây:
1. Sử dụng add-on Betternet với trình duyệt
Bạn mở Chrome (tất nhiên phải có Account - tài khoản ở trình duyệt, nếu không phải mất công cài đặt), 
Bất luận người dùng trên mạng nào cũng cần phải có ít nhất một tài khoản. Công việc tạo lập tài khoản quản lý và bảo mật tài khoản người dùng trên mạng luôn luôn là một vấn đề hệ trọng, cấp thiết.
Bước kế tiếp truy cập vào đây:

> nhấn Add to Chrome 


> Add extension để cài đặt add-on. 



Hoàn tất, bạn sẽ thấy bên phải thanh địa chỉ xuất hiện biểu tượng chiếc khiên bảo vệ, nhấn vào đó 
> bấm Connect để tạo kết nối VPN cho trình duyệt, sau đó thử vào Facebook kiểm tra kết quả. Khi muốn ngắt kết nối VPN, bạn nhấn Disconnect.
2. Sử dụng Betternet trên Windows
Bạn tải chương trình tại đây (dung lượng 16,4MB) và tiến hành cài đặt.

Cách dùng Betternet trên Windows cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc nhấn nút Connect trên giao diện chính để tạo kết nối VPN.

Chúc các bạn thành công.

Khanhnguyen's Blog

Popular Posts