Breaking News

HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ gây tranh cãi dữ dội, NSX “2 ngày 1 đêm” liền lên tiếng

Theo nhà sản xuất, “2 ngày 1 đêm” bám sát và lấy ý tưởng từ format gốc của Hàn Quốc.

Trong tập 30 của chương trình truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm”, cảnh HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ khi tham gia một trò chơi do ban tổ chức đưa ra đã gây tranh cãi dữ dội.

Là người bị các đàn anh lựa chọn để chịu phạt, HIEUTHUHAI liên tục phải cởi từng món đồ trên người khi đồng đội không đoán đúng tên bài hát. Dù cảnh quay có dùng bìa thùng giấy để che lại bộ phận nhạy cảm nhưng nhiều khán giả nhận xét chương trình phản cảm, không tôn trọng người xem, lạm dụng hình thể và chi tiết nhạy cảm của nam giới để câu view.

HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ gây tranh cãi dữ dội, NSX “2 ngày 1 đêm” liền lên tiếng - 1HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ gây tranh cãi dữ dội, NSX “2 ngày 1 đêm” liền lên tiếng - 2

Hình ảnh gây tranh cãi của show "2 ngày 1 đêm"

Trước sự việc, nhà sản xuất show “2 ngày 1 đêm” đã có phản hồi chính thức. Theo đó, chương trình thừa nhận có lường trước phản ứng của khán giả về cảnh HIEUTHUHAI bị lột đồ. Ê-kíp mong muốn tạo nên một sân chơi chỉ tập trung vào 6 thành viên chính với chủ đề “Trại huấn luyện mùa đông” (tiếng Anh: Winter Training) lấy ý tưởng từ format “2 ngày 1 đêm” gốc của Hàn Quốc.

Mục tiêu của chương trình cũng muốn cho khán giả thấy rõ sự thay đổi về sức bền, sức chịu đựng cũng như sự ăn ý của dàn cast sau hành trình “2 ngày 1 đêm” kéo dài 10 tháng qua. Trước khi chốt kịch bản, ban tổ chức cũng xem, chọn lọc, thử nghiệm các game trong format gốc của các mùa, tham khảo ý kiến của các chuyên gia tại Hàn để biến tấu phù hợp với địa điểm, sức khỏe của người chơi để set quay diễn ra thuận lợi.

“Về đoạn HIEUTHUHAI thực hiện thử thách trút bỏ dần đồ đạc khi 5 thành viên còn lại đưa ra đáp án sai cũng là một phần trong kịch bản gốc của Hàn. Trong kịch bản gốc ngoài việc cast phải lột đồ dưới thời tiết âm độ, lưng trần nằm trên tuyết... Sự hấp dẫn của gameshow thực tế, ngoài việc cast ứng biến theo tình huống thực, còn là việc tận dụng của các yếu tố môi trường bên ngoài tại địa điểm quay để xây dựng nội dung”, nhà sản xuất “2 ngày 1 đêm” chia sẻ.

HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ gây tranh cãi dữ dội, NSX “2 ngày 1 đêm” liền lên tiếng - 3

Trước ngày ghi hình tại Sơn La, ban tổ chức cho biết đã đi khảo sát các điều kiện thời tiết, bối cảnh... để không chỉ 6 nghệ sĩ mà các thành viên trong ê-kíp đều sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất trong mọi tình huống xảy ra. Trong game “Giai điệu băng giá”, dàn cast sẽ được phổ biến thể lệ game, tự phân bổ thành viên, ứng xử theo điều kiện thực tế có sẵn.

Tập 30 không có khách mời thì dàn cast sẽ tương tác nhiều hơn với ê-kíp, đúng với tinh thần lăn xả và "troll" nhau của game gốc. Hơn thế, dàn cast “2 ngày 1 đêm” hoàn toàn có thể tự điều khiển kết quả cuối cùng. Thành viên lột đồ "đến đâu" là do phần chơi của các thành viên còn lại vì đa số các bài hát được đưa ra đều rất quen thuộc.

Theo ê-kíp, HIEUTHUHAI được chương trình trang bị thêm một số phụ kiện mà trước đó nam ca sĩ không mang như mũ, găng tay... để có thêm đạo cụ nhằm không phải "lột sạch sẽ" trong trường hợp các thành viên khác đoán sai nhiều.

“Ở phần hậu kỳ, ban tổ chức cũng dùng các icon, hiệu ứng che kỹ để tránh phản cảm khi chiếu trên đài và các nền tảng khác của show. 

Việc tập 30 “2 ngày 1 đêm” nhanh chóng lọt top 1 thịnh hành YouTube chỉ sau 19 giờ công chiếu đã phần nào cho thấy sức nóng của chương trình. Nhưng hơn hết, với sứ mệnh mang niềm vui, những giờ phút giải trí sau giờ làm việc mệt mỏi của khán giả suốt 10 tháng qua thì thành công của “2 ngày 1 đêm” đã ghi dấu hoàn toàn trong lòng khán giả Việt. Và chương trình hy vọng rằng một số khán giả hạn chế những lời bình luận khiếm nhã không đáng có, khiến sự việc dẫn đến chiều hướng tiêu cực”, phía chương trình nói thêm.

HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ gây tranh cãi dữ dội, NSX “2 ngày 1 đêm” liền lên tiếng - 4HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ gây tranh cãi dữ dội, NSX “2 ngày 1 đêm” liền lên tiếng - 5

Dàn cast của show "2 ngày 1 đêm"

Trước đó, show “2 ngày 1 đêm” cũng bị chỉ trích vì trò đùa kém duyên của Trường Giang. Cụ thể, trong video Trường Giang hỏi đàn em: “Nếu phải tồn tại trên trái đất này với một người phụ nữ. Em sẽ chọn ai để duy trì nòi giống”. Nghệ sĩ hài thậm chí yêu cầu camera quay về phía các nhân viên nữ của ê-kíp sản xuất. Khi nhìn thấy một chàng trai, Trường Giang yêu cầu người này đứng ra chỗ khác với lý do: “Em có đẻ được đâu”. Chưa dừng ở đó, đoạn clip này có chứa nhiều nội dung phân tích, bình phẩm ngoại hình của các nhân viên nữ khác trong đoàn.

Về HIEUTHUHAI, rapper tỏ ra khó xử trước câu hỏi của đàn anh, chỉ biết đáp trả: "Trời ơi, hỏi câu gì mà cắc cớ quá vậy?”.

Dù là video hậu trường nhưng cách Trường Giang trêu đùa với đồng nghiệp không nhận về sự đồng tình của khán giả. Họ cho rằng nghệ sĩ hài đang không tôn trọng phụ nữ, đùa cợt quá trớn dẫn đến phản cảm.

Trước phản ứng của dư luận, đoạn video trên đã “bay màu” khỏi YouTube. Tuy nhiên, nhiều diễn dàn giải trí khác đã tải clip về và lan truyền rộng rãi. Trường Giang cũng không có phản hồi về ồn ào này.

Popular Posts