Breaking News

"Chị sếp gợi cảm" diễn cảnh nóng vẫn bắt chồng xin lỗi, sao "Gạo nếp gạo tẻ" thì sao?

Những chàng rể của showbiz phản ứng thế nào khi vợ diễn cảnh nóng?

Trung Kiên – Chồng diễn viên Lê Phương

Mới đây, bộ phim điện ảnh “Vong Nhi” ra rạp, thu hút sự chú ý của nhiều người. Đáng chú ý, đây là vai chính điện ảnh đầu tay của diễn viên Lê Phương sau 15 năm làm nghề. Lê Phương kể, dù đóng chính trong rất nhiều phim truyền hình, trong đó có “Gạo nếp gạo tẻ”, nhưng cô vẫn hồi hộp và cố gắng thể hiện tốt vai Thảo trên màn ảnh.

'Chị sếp gợi cảm' diễn cảnh nóng vẫn bắt chồng xin lỗi, sao 'Gạo nếp gạo tẻ' thì sao? - 1

Lê Phương vào vai vợ của Quốc Huy - một cặp vợ chồng hiếm muộn

Trong phim, Lê Phương có cảnh nóng mà theo lời cô nói là “đạo diễn bắt phải lột sạch”. Ca sĩ Trung Kiên – ông xã diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” – thường tháp tùng vợ đến phim trường. Lê Phương hài hước kể, khi cô đang cảnh nóng với Quốc Huy thì ông xã “đang bận nướng cá” và trò chuyện với mọi người.

“Tôi chỉ sợ bạn diễn của tôi ngại ngùng nếu có chồng tôi ở đó thôi. Hầu như bạn diễn nào cũng thân với chồng tôi vì anh ấy là người hòa đồng và thậm chí họ còn rất quý anh Kiên. Tôi thấy đó là điều may mắn của tôi khi có bạn đời biết thông cảm, tôn trọng công việc cũng như bạn diễn của mình”, diễn viên 8X chia sẻ.

'Chị sếp gợi cảm' diễn cảnh nóng vẫn bắt chồng xin lỗi, sao 'Gạo nếp gạo tẻ' thì sao? - 2

Chênh lệch tới 7 tuổi nhưng Lê Phương - Trung Kiên được khen xứng đôi

Sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan và có 1 bé trai, Lê Phương có tổ ấm hạnh phúc bên cạnh Trung Kiên. Cả hai quen biết sau một chuyến đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa. Sự nhiệt tình, chu đáo ở Trung Kiên khiến Lê Phương động lòng. Nữ diễn viên cũng sinh cho chồng trẻ một con gái, tên thân mật là bé Bông. Cuộc sống hạnh phúc của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống trên mạng xã hội.

Hồng Quang - Chồng diễn viên Diễm Hương

Trong “Ga-ra hạnh phúc”, Diễm Hương có nhiều cảnh nóng với Bình An. Nữ diễn viên sinh năm 1986 vào vai giám đốc Cẩm Khê quyền lực, giàu có và xinh đẹp. Trong phim, cô có mối quan hệ ngoài luồng với cậu trai trẻ Quân (Bình An).

'Chị sếp gợi cảm' diễn cảnh nóng vẫn bắt chồng xin lỗi, sao 'Gạo nếp gạo tẻ' thì sao? - 3

Diễm Hương có cảnh thân mật với Bình An trong “Ga-ra hạnh phúc”

Diễn viên Hồng Quang chia sẻ không hiểu sao lên phim vợ lại đẹp và hấp dẫn như thế. Sau đó, Diễm Hương đã đăng tải đoạn clip bắt ông xã xin lỗi mình vì phát ngôn trên. Cô nói: “Ý của anh là như thế nào? Anh nói thế này chẳng khác gì bảo em ở nhà vừa xấu vừa chán à… Tất cả mọi người đều hiểu theo vế đấy”.

Trong chương trình “Cuộc sống tươi đẹp”, Diễm Hương cho biết ban đầu, cô chỉ nói với chồng là trong phim cô đóng cặp với một bạn diễn trẻ. Một thời gian chồng mới hỏi: “Ơ này làm phim yêu nhau thì chắc phải hôn chứ nhỉ?”. Khi cô mua váy ngủ mới để phục vụ việc quay phim khiến chồng ngạc nhiên: “Ôi lại có cả cảnh ngủ nữa à?”. Tương tác giữa hai vợ chồng người đẹp 8X khiến dân mạng bật cười thích thú. 

'Chị sếp gợi cảm' diễn cảnh nóng vẫn bắt chồng xin lỗi, sao 'Gạo nếp gạo tẻ' thì sao? - 4

Hồng Quang và Diễm Hương về chung một nhà vào năm 2014. Trước đó họ có 3 năm hẹn hò trước khi đi tới hôn nhân. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô phải lòng ông xã vì quá đẹp trai. Hiện, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và có một cậu con trai.

Lương Thế Thành - Chồng diễn viên Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn vào năm 2016 và có một quý tử kháu khỉnh. Thúy Diễm luôn nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ chồng trong công việc cũng như cuộc sống.

'Chị sếp gợi cảm' diễn cảnh nóng vẫn bắt chồng xin lỗi, sao 'Gạo nếp gạo tẻ' thì sao? - 5

Thúy Diễm có cảnh nóng táo bạo trong “Cát đỏ”

'Chị sếp gợi cảm' diễn cảnh nóng vẫn bắt chồng xin lỗi, sao 'Gạo nếp gạo tẻ' thì sao? - 6

Cô luôn xin phép chồng mỗi khi đóng cảnh thân mật

Mỗi khi nhận bộ phim mới, nữ diễn viên đều kể cho chồng nghe về vai diễn của mình. Khi chuẩn bị cho cảnh nóng trong phim “Cát đỏ”, Thúy Diễm đã xin phép ông xã trước. Cô chia sẻ mặc dù trong phim nhân vật có nhiều cảnh tình cảm thân mật nhưng phù hợp với giới hạn chuẩn mực của phim truyền hình. Lương Thế Thành luôn tin tưởng vợ và gia đình chồng ủng hộ nên cô thoải mái thể hiện hết cảm xúc khi vào vai diễn.

David Duffy - Chồng diễn viên Lan Phương

Cách đây không lâu, Lan Phương đăng tải ảnh ôm ấp tình tứ cùng Doãn Quốc Đam trong phim mới. Kèm với đó, cô chia sẻ về cuộc trò chuyện với ông xã ngoại quốc: “Mình hỏi chồng mình: Em cho anh xem ảnh này, anh nói em nghe anh cảm thấy thế nào nhé! Mình đưa anh ấy xem xong, anh ý bảo: Có vấn đề gì không em?”. Nữ diễn viên tiết lộ thêm rằng từ trước đến nay không nói trước với ông xã về những cảnh quay, tuy nhiên bức ảnh này ôm khá thân thiết nên muốn xem phản ứng của chồng.

'Chị sếp gợi cảm' diễn cảnh nóng vẫn bắt chồng xin lỗi, sao 'Gạo nếp gạo tẻ' thì sao? - 7

Cảnh gây sốt của Lan Phương trong “Thương ngày nắng về”

Ông xã Lan Phương trả lời: “Trời ơi lần trước em có còn bị người ta cưỡng hiếp trên phim mà (dù anh chưa xem đoạn đó). Nên ảnh này chẳng có nghĩa lí gì hết”. Trước phản ứng của chồng, nữ diễn viên bày tỏ: “Thế ổn rồi! Yên tâm đóng phim nhé!”.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với chúng tôi, Lan Phương cũng tiết lộ về phản ứng của chồng khi xem vợ đóng cảnh hôn trên màn ảnh: “Chồng tôi hoàn toàn không có vấn đề gì với những cảnh hôn của vợ trên phim hết. Anh ấy bảo nhìn qua màn ảnh thì anh ấy chẳng phản đối vì đó là công việc của tôi. Chỉ có điều anh ấy không bao giờ muốn nhìn thấy vợ đóng những cảnh đó ở ngoài. Khi phim chiếu, chồng tôi thậm chí còn nói “rất tự hào về em””. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì được ông xã hiểu và tôn trọng công việc.

'Chị sếp gợi cảm' diễn cảnh nóng vẫn bắt chồng xin lỗi, sao 'Gạo nếp gạo tẻ' thì sao? - 8

Lan Phương·có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc

Popular Posts