Breaking News

Cài đặt tango, đăng ký tango và sử dụng tango

Bạn đã nghe đến tên tango chưa? Tango là một ứng dụng để gửi tin nhắn, gọi thoại và gọi video hoàn toàn miễn phí, hiện nay có rất nhiều ứng dụng hổ trợ việc chat và gọi thoại nhưng với tango bạn sẽ có thêm cuộc gọi video hoàn toàn miễn phí.
Tính năng chính của tango
- Thực hiện cuộc gọi video và cuộc gọi điện thoại miễn phí tới người sử dụng Tango qua 3G, 4G và Wi-Fi.
- Hoạt động trên hơn 500 loại điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính cá nhân.
- Gửi và nhận tin nhắn video miễn phí.
- Gồm nhiều hiệu ứng hài hước.
- Tiết kiệm tiền bạc với các cuộc gọi quốc tế miễn phí với những thành viên Tango khác.
- Tự động tìm kiếm bạn bè đã có Tango.
- Tạo tài khoản nhanh chóng trong vài giây.
- Mời bạn bè thông qua văn bản và email.
Hướng dẫn tải và cài đặt tango trên di động (Thao tác hệ điều hành android, các hệ điều hành khác cũng tương tự)
- Bước đầu tiên là điện thoại bạn phải bật chức năng cho phép cài tất cả các ứng dụng để tránh lỗi lúc cài. Bạn vào cài đặt => Bảo mật => đánh dấu dòng Không rõ nguồn gốc


- Bước tiếp theo là bạn phải kết nối với Internet bằng 3g hay wifi..ở đây tinhochay kết nối bằng sim 3g nhé. Bạn vào giao diện cài đặt lúc nảy => Chọn sử dụng dữ liệu => Bật sim có đăng ký 3g lên


- Khi đã chuẩn bị xong các bước cần thiết thì bạn vào cửa hàng CHplay để tìm kiếm tango



- Bạn hãy nhập vào ô tìm kiếm chữ tango kết quả đầu tiên có dòng giới thiệu tango – Gọi & nhắn tin miễn phí đó chính là ứng dụng bạn cần tải.


- Bấm vào ứng dụng cần cài đặt => chọn tiếp chữ cài đặt



- Bước cuối cùng là ứng dụng hỏi bạn cho quyền để truy cập vào một số ứng dụng của điện thoại.



- Ngồi chờ khoảng vài phút để tango tải về máy và cài đặt khi cài xong bạn sẽ thấy biểu tượng của tango trên màn hình chính.
Hướng dẫn đăng ký tài khoản tango và sử dụng tango
Bất luận người dùng trên mạng nào cũng cần phải có ít nhất một tài khoản. Công việc tạo lập tài khoản quản lý và bảo mật tài khoản người dùng trên mạng luôn luôn là một vấn đề hệ trọng, cấp thiết.
- Khi cài đặt xong bạn khởi động tango lên thì nó sẽ yêu cầu bạn đăng ký tài khoản. Bạn hãy chọn quốc gia là Việt Nam (+84). Nhập vào số điện thoại mà bạn đang sử dụng, tiếp đó Tango sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin cá nhân như email, họ tên. Bạn cũng có thể đăng nhập bằng Facebook và thông tin cá nhân cũng sẽ lấy từ Facebook của bạn.




- Khi hoàn thành các thông tin theo yêu cầu thì tango sẽ Xuất hiện màn hình chào cùng với các chức năng chính mà Tango có thể giúp bạn như gọi video, tin nhắn hoàn toàn miễn phí… và các hướng dẫn sử dụng cơ bản cho những ai lần đầu tiên sử dụng Tango.



- Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ thì bạn có thể xem chi tiết ngược lại thì nạn có thể bấm Skip để đi tiếp và đến thẳng giao diện chính của Tango. Tại đây bạn có thể cập nhật danh bạ tất cả bạn bè đang sử dụng Tango. Hoặt bạn có thể mời bạn bè sử dụng Tango, đồng thời thông báo tất cả bạn bè của bạn rằng bạn đang sử dụng Tango.



- Chức năng Chat của Tango rất thân thiện và dễ sử dụng, bạn có thể chat một lúc nhiều người, gửi tin nhắn theo một nhóm… Tương tự với giao diện gọi điện, các chức năng cũng theo một kiểu giống như của iOS. Bạn có thể tùy chọn nhập số điện thoại để liên lạc, nếu người mà bạn gọi không sử dụng Tango thì lập tức cuộc gọi sẽ chuyển sang GSM để tiếp tục cuộc gọi



+ 1: Nhắn tin
+ 2: Gọi thoại thông thương
+ 3: Gọi video
Những điều rút ra từ tango: Theo tinhochay thì tango là ứng dụng tốt cho việc nhắn tin, gọi điện, gọi video miễn phí vì nó hoàn toàn Free và giao diện khá thân thiện.

Nguồn mienphitaive.com

Popular Posts