Breaking News

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng diện tích 8x13m đủ sức lôi cuốn bất kỳ ai chiêm ngưỡng


Phong cách kiến trúc hiện đại là một trong những xu hướng nổi bật nhất năm nay được nhiều người ưa chuộng. Nắm bắt tâm lý của đại đa số mọi người trong bài viết kỳ này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 8x13m có kết cấu cực đẹp sau đây, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú khi được trải nghiệm.


Không bứt phá trong kết cấu, không năng động như nhịp sống hối hả của cuộc sống đương đại, mẫu biệt thự 2 tầng 104m2 này đã quay về với nếp nhà Á Đông trong một vẻ ngoài cân bằng, cân xứng như để gìn giữ những nét đẹp tinh túy vốn có của ngôi nhà Việt bên cạnh nghệ thuật kiến trúc Á Đông một lần nữa đã minh chứng sự tinh tế, hào hoa trong sáng trên mỗi chi tiết và làm bừng sáng không gian với một nét đẹp chân thủy, tinh khôi.


mau biet thu 2 tang dep 104m2
Tổng quan mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng mái thái

Tổng thể của biệt thự 2 tầng mái thái 1 tum kiến trúc hiện đại Á Đông



Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái thái 1 tum đặt tại một địa điểm có cảnh vật rộng mở và có nhiều góc độ đẹp hướng ra ngã 3 của đường liên phố. đó là lợi thế để chúng tôi lấy làm căn cứ khi tiến hành thi công không gian và thi triển công năng sử dụng.


mau biet thu dep 2 tang
Mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp mái thái


Dự án thiết kế biệt thự mini đẹp trường phái Á Đông mà chúng tôi giới thiệu tới khách hàng không chỉ thiện cảm với đại chúng mà nét mộc mạc, chân tình như tâm hồn người Việt vẫn còn nguyên giá trị dù cho thời gian có đi qua lặng lẽ. Nét văn hóa của kiến trúc nhiệt đới một lần nữa đã cho thấy được vai trò và chỗ đứng của nó trong bức tranh kiến trúc tân thời trước muôn vàn đổi thay về yêu cầu không gian cư trú của con người hiện đại.


Toàn thể mọi sự lưu ý của mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự đều hướng vào sảnh chính có ban công sân thượng rộng thoáng trên tầng 2 và dẫn dắt tầm nhìn tới hệ mái thái trên tầng tum, bắt nguồn từ đó mới cảm giác được hết nét đẹp êm ái trên mỗi góc cạnh dù là nhỏ nhất.


mau biet thu 2 tang 2016
Mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp mái thái


Chúng tôi nhận thấy hiên nhà hướng Tây Nam luôn dõi theo tầm mắt của người qua đường trên con phố. Vì vậy, mọi chi tiết bộ mặt đều tập trung căn bản theo hướng này và dấu ấn để lại trên các bức tường chỉ đơn giản là đá ốp tự nhiên cùng với một vài đường chỉ len mảnh mai nhưng cũng đủ tạo nên một diện mạo tao nhã và thanh lịch dưới lớp sơn tường sáng trong. Các góc cạnh khô cứng dường như đã được xua tan mà thay vào đó là sức hút, đồng điệu của vật tư hiện đại, khi được đặt đúng bối cảnh chúng đã nâng đỡ cho nhau cùng tỏa sáng.


Bắt nguồn từ trên cao nhìn xuống, bố cục tổng quan của mẫu thiết kế biệt thự đẹp có kết cấu rất điệu đà bắt nguồn từ hệ mái thái kiểu bánh ú với mai đua rộng bao quanh. Ngoài chức năng chính bảo vệ ngôi nhà thì mô hình mái ưu việt này còn là linh hồn của kiến trúc và toàn thể các chi tiết đều hội tụ tôn vinh những nét trong sáng, tinh tế mà kiểu mái hiện đại này mang tới cho cảnh quan.


mau biet thu 2 tang hien dai
Mặt tiền biệt thự 2 tầng đẹp mái thái


Dựa vào ưu điểm của lô đất và phương vị lô đất, biệt thự 2 tầng mái thái đã thỏa lòng ưng ý mà anh Nguyên đề xuất trên thổ cư 2 mặt tiền đẹp. Với những nét sáng tạo về diện mạo và sự đa năng của các khối hình học không gian, phải nói đây là mẫu biệt thự đẹp 2 tầng đẹp nhất trên tuyến đường.

Bản vẽ mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái có tum đẹp



Với quy mô thiết kế và kiến tạo 104m2 (8x13m) nên không gian sân vườn có thêm khoảng không để hoạch định sắp đặt cây xanh và mỹ hóa quan cảnh cho môi trường ngoài.


mau biet thu 2 tang 104m2


Toàn thể những gian phòng tại tầng 1 đều hướng ra sảnh chính của ngôi nhà vì khu vực này rất dồi dào sinh khí và giàu năng lượng thiên nhiên. Với vai trò tâm điểm liên kết không gian và điều tiết môi trường ngoài nên không gian này là tâm điểm của mọi sự chú ý.


Tận dụng những giá trị mà thiên nhiên đem lại nên quá trình thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái thái này chúng tôi đều hướng những khu vực sinh hoạt chính tại tầng 1 nhìn ra nơi vượng khí nhất của ngôi nhà.


Với quy cách trình bày như trên bản vẽ thiết kế thì không gian phòng khách rất ấn tượng với tiểu cảnh non nước nhân tạo ngay sát bên và tràn đầy sắc xanh thiên nhiên bắt nguồn từ vườn hoa bên ngoài cửa sổ.


Với vai trò đang năng và cũng là trung tâm sinh hoạt chính của gia đình nên không gian phòng ăn rất cát vượng, luôn tràn ngập ánh mặt trời, chan hòa với thiên nhiên và lưu thông đến những phòng công năng khác.


mau biet thu 2 tang don gian


Cũng đồng bộ trong quy cách biểu đạt, mặt bằng tầng 2 luôn thơ mộng các thành viên trong gia đình tại phòng sinh hoạt chung và ban công sân thượng rộng thoáng. nơi đây là cửa ngõ để con người tìm về với thiên nhiên trong khung cảnh “thiên nhân hợp nhất” trước các ngọn gió xuân mát nhẹ.


Nếu phòng sinh hoạt chung là tâm điểm sinh hoạt đoàn viên gia đình tại sảnh tầng này thì 2 gian phòng ngủ lại chứa đựng những xúc cảm của mỗi thành viên trong chốn riêng tư, yên tịnh của mình. Được thiết kế rộng rãi để sắp đặt những tiện nghi kín đáo nên phòng ngủ nhà mẫu biệt thự đẹp mái thái 2 tầng đẹp này sẽ đem tới các phút giây giảm stress thoải mái và giúp con người gội rửa các mệt mỏi của thể xác và nghỉ dưỡng tinh thần.


mau biet thu 2 tang mai thai


Tại mặt bằng tầng tum là các tiện ích mở rộng với 1 phòng thờ trang trọng, uy nghiêm để thờ cúng và 2 tiện ích thiết thực khác. Trên thực tế, tầng tum nhà mẫu biệt thự đẹp 2 tầng đẹp mái thái này không áp lực về thị hiếu nhưng lại có vai trò tôn vinh tầm vóc và tăng nhãn quan cho vẻ ngoài nhờ vào hệ mái bay bổng, yêu kiều trên cao.


Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 8x13m phía trên đúng là một tuyệt tác nghệ thuật mà ai cũng hằng mong muốn sở hữu đúng không nào?
Nguồn maunhadepmoi.com

Popular Posts