Breaking News

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Á Đông vuông vức nhiều may mắn tại Tây Ninh


Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu mái bằng tạo ấn tượng hiện đại, vuông vức mang nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Theo quan điểm môi trường học, mỹ thuật học hay phong thủy học, hình khối vuông vức là mẫu hình lí tưởng khi bố trí công năng các phòng hay thiết kế nội thất trong nhà.

Điểm mạnh bắt nguồn từ bố cục hình thể tổng thể của mau biet thu 2 tang đương đại 6x15m này ngoài nhân tố phát huy được triệt để công năng sử dụng của những phòng tính năng và tiết kiệm được khu vực giao thông thì cảnh vật xanh tươi cho mẫu nhà đẹp này được KTS chú trọng nâng cao với một hệ sinh thái thực vật ôm trọn từ mặt tiền tầng trệt cho tới những khoảng không của những tầng lầu. Toàn thể đều được tận dụng để gia chủ bố trí vườn hoa tiểu cảnh.

mau biet thu 2 tang
Phối cảnh 3D Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Yêu cầu thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Á Đông


Với căn nhà cấp 4 cũ khá ngột ngạt và chật hẹp thì không còn phục vụ đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình đặc biệt là vào mùa khô làm cho cuộc sống khá chật hẹp và bực bội. Vậy nên, bắt nguồn từ địa điểm lô đất đẹp này anh Giang đã quyết định xây cất một mẫu nhà đẹp mới vì giờ đây những con của anh đã khôn lớn cần có gian phòng riêng tư để nghỉ ngơi và học tập, vợ chồng anh cũng cần một không gian riêng tình tứ và mẹ già có nơi an dưỡng thoát mát, tiện nghi để an hưởng tuổi già. Là một người con gốc Bắc vào Nam định cư và làm ăn nên gia đình anh luôn giữa gìn những bản sắc và truyền thống của nếp nhà xưa, không phô trương rắc rối, chỉ cần “kín trên bền dưới” và thoáng mát tương đương các mau biet thu vuon dep là được.

Tổng quan mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Á Đông


Dựa vào những thông tin về thổ cư, sở thích kiến trúc và nếp sống của gia đình, khi thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng này ngoài việc biểu hiện một bố cục không gian ngoại thất đương đại, trang nhã thích hợp với đặc điểm khí hậu và phong thủy quế mệnh thì phân bổ nội thất cũng được KTS cân nhắc để đáp ứng và thỏa mãn tròn vẹn các tiện ích sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

mau biet thu 2 tang dep
Mặt tiền tầng trệt của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Vì vậy, không gian tầng 1 KTS đã sắp xếp 1 nơi tiếp khách hướng ra vườn tiểu cảnh đẹp, kết nối với phòng khách là 1 thư phòng dành cho học tập và đọc sách. Kế tới là phòng ăn, nhà bếp và một phòng ngủ dành cho người cao tuổi, cuối sảnh được phân bổ thêm 1 phòng tắm có WC chung. Tất cả đều được bố trí phù hợp và khoa học để phát huy hết công suất của hệ thống chức năng tiện ích.

thiet ke biet thu 2 tang
Phần hiên nhà của mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Á Đông

Để đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình, tại tầng 2 của nhà thiết kế biệt thự đẹp này KTS sắp đặt 3 phòng ngủ dạng master thoáng rộng, đa số đều được phân bổ cửa sổ hướng ra đường hẻm nhỏ để đón gió và ánh sáng hoàng hôn lúc xế chiều.

Tại không gian tầng tum của biệt thự 2 tầng 6x15m, KTS thiết kế thêm một phòng ngủ master (dành riêng cho khách phương xa) hướng ra mặt tiền đường lớn. Hai sân thượng thoáng đãng cân bằng được bao bọc bởi vườn hoa xanh mát làm tăng thêm giá trị mỹ học cho khu vực.

Biệt thự 2 tầng kiểu Á Đông có phong cách kiến trúc hài hòa với môi trường cảnh quan, giúp cho mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên càng thân thiết, tương trợ lẫn nhau. Điều này sẽ đem lại cho cuộc sống gia chủ đắc tài đắc lộc đắc bình an và mọi mong ước đều thành tựu.

Popular Posts