Breaking News

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái giản dị trong vùng nông thôn Bình Phước


Thiết kế nhà đẹp 2 tầng với mái thái bằng ngói giản dị nhưng vẫn chất chứa nhiều ưu điểm vượt trội nhằm che chở cho ngôi nhà và đem lại vượng khí cho cuộc sống an vui mỗi ngày.

Nhà đẹp 2 tầng mái thái là một trong số hình thái công trình kiến trúc đang chiếm được nhiều sự yêu thích của nhiều gia chủ từ thành phố cho tới nông thôn hiện thời. Mang phẩm chất và vóc dáng của kiến trúc phương Đông, mẫu nhà đẹp mái thái luôn biểu đạt một bố cục vừa có giá trị thẩm mỹ cao vừa dồi dào tính tự nhiên, thích hợp với đặc trưng khí hậu Việt Nam và luôn đem tới cho con người sự thoải mái, sức khỏe vượng, nhấn mạnh tính nhân văn về không gian nhà ở.

Tương đồng như mau biet thu 2 tang mai thai xuất phát từ phong thủy học truyền thống chú trọng ưu điểm trời tròn đất vuông, địa hình kiến trúc nên vuông vắn, mà địa hình vuông vắn thì Bát quái đảm bảo, âm dương cân đối, ngũ hành đồng điệu. Nhà đẹp 2 tầng mái thái này chúng tôi lấy hình thể vuông vắn để làm chỉ tiêu và thực tế hiệu suất sử dụng của các ngôi nhà vuông vắn là rất cao, việc kê đặt vật dụng nội thất cũng thuận tiện và rất hữu dụng cho việc thông gió, lấy sáng từ tự nhiên từ đó đem tới cảm nhận thoải mái, dễ chịu, gia đình được hòa thuận.

Tổng quan thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái giản dị


Bằng ngôn ngữ thể hiện truyền thống giao thoa với hệ mái thái cân bằng tân thời, mau thiet ke nha pho 2 tầng này không cầu kì về giao diện nhưng lại truyền cảm và trẻ trung với các đường nét sắc sảo, kiên cường tới bắt nguồn từ các chi tiết trang trí chung quanh. Mặt khác, sự phối trí màu sắc hòa hợp, tinh tế giữa tông màu trắng sữa pha trộn với màu nâu đen làm nổi trội và tôn vinh thêm phong thái tân thời, sang trọng cho ngôi nhà.


Mặt khác, không thua kém gì các biet thu vuon dep nào khi thực thi xây dựng mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 8m kiểu thái này thì chuỗi lấy sáng, đón gió tụ khí được chúng tôi tính toán kỹ lưỡng. Bao quanh mẫu nhà 2 tầng mái ngói là hành lang và thảm thực vật xanh tươi, ngoài chức năng dẫn khí, thông gió cho ngôi nhà, trường xanh này còn có chức năng điều tiết sinh thái, nuôi dưỡng thủy nguyên, cân đối ôn độ trong điều kiện môi trường phố thị và góp phần quan trọng để tạo thành môi trường nhà ở đạt nhiều thuận tiện về sức khỏe, thể chất và tinh thần cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái giản dị


Hình thể kiến trúc mẫu nhà đẹp 2 tầng ít nhiều cũng mang lại cho khách hàng một ấn tượng đặc biệt. Ngoài kết cấu bốn phía thoáng rộng. Bố trí hợp lý, đồng điệu các tiện ích sinh hoạt và các phòng chức năng sẽ làm nên không gian nhà ở viên mãn, đem tới một sự khoan khoán, cũng như cảm nhận ấm cúng trong bầu không khí sinh hoạt gia đình.


Nhìn ra sân vườn tiền cảnh là phòng khách thoáng mát, thoáng đãng, đối mặt với căn phòng đặc biệt này là phòng thờ cung kính, thiêng liêng.

Hai gian phòng này chiếm giữ một vai trò quan trọng trong giao tiếp cộng đồng và là tượng trưng cho sự phát tài của gia trạch. Vì vậy, việc lấy sáng, đón gió, tụ khí và thoáng mát ở không gian luôn này được ưu tiên.


Kết nối với 2 gian phòng này là trung tâm sinh hoạt chính của gia đình, ở nơi đây hội tụ nhiều giá trị đặc biệt và rất vượng khí nhờ chuỗi cửa nẻo được bố trí trải rộng, làm cho môi trường nhà luôn thoáng sạch, thoáng mát tạo được bầu không khí sinh hoạt đầm ấm và thoải mái.


Nếu tầng 1 của nhà đẹp 2 tầng mái thái chứa đựng nhiều xúc cảm và diễn đạt trọn vẹn bầu không khí sinh hoạt gia đình nồng ấm, đoàn viên thì sảng tầng 2 chúng tôi bố trí 2 phòng nghỉ, phòng sinh hoạt chung, góc học tập và phòng wc.

Trái ngược với sự náo nhiệt tại tầng 1, sảnh tầng này khá bình yên và trầm lắng với tính năng chính của mình là không gian riêng tư để nghi ngơi và học tập. không gian ở đây được sắp đặt hướng đến tự nhiên để đón nhận các làm gió mát nhẹ từ ban công và các khung cửa sổ đưa vào.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng năm 2016 tiêu biểu cho xu hướng gần gũi thiên nhiên, làm đẹp môi trường cảnh quan xung quanh một các lành mạnh. Tuy không phải là một mẫu nhà phố đẹp nhất nhưng đảm bảo là nơi an cư lạc nghiệp, thỏa mãn những ước mong của gia đình.

Popular Posts