Breaking News

Mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng tinh tế từng chi tiết kiến trúc hiện đại

Mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng với hình khối vuông vắn đảm bảo tính năng thẩm mỹ cao trong thiết kế nội thất cũng như kiến tạo diện mạo ngôi nhà hoàn hảo và hài  hòa cảnh quan  môi trường. Mái thái đan xen, giật cấp khéo léo cũng góp phần làm đẹp hơn cho biệt thự mini trong lòng phố Việt.


Tổng thể mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng 6x23m mang tới cho người coi cảm giác an hòa, bình thản qua sự kết hợp tinh tế của màu sắc, của kết cấu chỉnh thể nhất quán, của nét mỹ thuật hình thể hàm súc, sâu lắng, dồi dào tính tự nhiên và ẩn chứa một sự bình dị để nói lên tâm tình và mong mỏi của gia chủ khi được sống và trải nghiệm không gian của chính mình để tận hưởng giá trị vật chất lẫn tinh thần trước những thanh âm của những tiện nghi hiện đại.


Vẻ ngoài và cách tổ chức mặt phẳng không gian nhà biệt thự phố 2 tầng này mang tính chất trầm lắng, dịu dàng, êm đềm cùng với những tiết tấu chậm rãi, tạo cảm giác ổn định, bảo đảm và khoác trên mình nét bản sắc riêng trong bố cục có tính truyền thống pha lẫn sự khá cách độc đáo của tư duy đương đại. Cùng với bộ mặt được tổ chức phong phú, cân đối nhu hòa, gắn kết quen thuộc, mỗi bộ phận công trình là một thành tố khai thác và tận dụng tốt các yếu tố của khí hậu và cảnh quan nội tại nhằm phục vụ đời sống con người trong quang cảnh đô thị hóa rựa rỡ. Vậy nên, hình ảnh thiết kế nhà biệt thự đẹp này đã trở thành vẻ đẹp của trường phái, của hiện thực thâm thúy, dồi dào triết lý Phương Đông.

Thông tin dự án mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng tinh tế từng chi tiết kiến trúc hiện đại


Dự án: thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum mái dốc.
Kiến trúc: nhà biệt thự đẹp phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: anh Trần Minh Trực
Địa chỉ: Q2-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 186m2( 6.0x31m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 138m2 (6x23m)
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, không gian tiểu cảnh, phòng ăn+bếp, phòng ngủ, phòng wc chung.
Tầng 2: 2 phòng ngủ (1 phòng master), phòng sinh hoạt chung, phòng wc chung.
Tầng tum áp mái: phòng thờ, phòng ngủ, phòng wc chung, khu giặt phơi.


Hình ảnh thực tế triền khai dự án mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng tinh tế từng chi tiết kiến trúc hiện đại



Mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng 6x23m đặt trong khu Compound của một KĐT mới tại Q2 thuộc vành đai xanh của thành phố. Cùng với hạ tầng kỹ thuật hiện đại và môi trường cảnh quan xanh thoáng, mát râm, đời sống ở nơi đây thảnh thơi trong trẻo là tài nguyên lý tưởng để gia đình anh Trực sinh sống và an hưởng những ngày tháng hạnh phúc bình an.



Hầu hết các mẫu thiết kế xây nhà đẹp trong khu Compound này đều sở hữu chung một “motip” biểu đạt, tổng quát chung đều theo kiểu mái dốc và có tầng tum áp mái nên nhìn sơ lược là sự đồng nét trong thể loại. Tuy có diện tích cấp phép là 186m2( 6.0x31m) nhưng hai bên dự án thiết kế biệt thự đẹp phố mái dốc này đều có thêm hành lang hút gió, lấy áng, thoáng khí. Vì vậy, cuộc sống tại đây mang rất nhiều ý nghĩa về tinh thần lớn lao bên cạnh trang thiết bị và vật chất hiện đại. Bây giờ mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đương đại này đã được hoàn tất và một số thước ảnh thi công trước đó của dự án sẽ là chứng minh thực tế về vẻ ngoài của công trình kiến trúc đối chiếu với phương pháp thiết kế mà chúng tôi giới thiệu ở trên.



Thiết kế nhà biệt thự phố 2 tầng đem lại cảm giác bình yên, hạnh phúc khi sinh sống cùng các thành viên thân yêu và tận hưởng trọn vẹn những giá trị vật chất do chính bàn tay và khối óc của con người kiến thiết và định hình.

Popular Posts