Breaking News

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đơn giản nhưng tinh tế sang trọng tại Đồng Nai

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn phong cách hiện đại, từng chi tiết xây dựng đơn giản nhưng tinh tế, cuốn hút người thưởng ngoạn bởi vẻ đẹp thuần khiết, giàu biểu cảm và tính dân tộc đậm nét cho nên rất hài hòa và gần gũi trong cảnh quan thiên nhiên vùng nông thôn Việt Nam.

Không cầu kỳ và tráng lệ theo kiểu sân vườn hợp viên như những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp trên các lô đất gần giống, ở dự án mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn có 3 phòng nghỉ này tỉ lệ những bộ phận công trình hòa quyện, đồng bộ trên nền kết cấu hệ mái đan xếp giật cấp có tầm thước, có tính mềm mại đã tạo được một ngoại hình ổn định, trầm tĩnh mang khuynh hướng chậm rãi, an hòa. Với một góc nghiêng lên đến 370 và có mái đua rộng chung quanh, bảo đảm cho ngôi biệt thự đẹp cao rao, bề thế và tăng khả năng che chắn nắng mưa, tăng năng lực thích ứng với tự nhiên để không gian sinh hoạt gia đình được bảo vệ an toàn.

Thông tin dự án mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đơn giản nhưng tinh tế sang trọng tại Đồng Nai

Dự án: thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4.
Kiến trúc: nhà biệt thự mái thái phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: chú. Nguyễn Văn Tân.
Địa chỉ: Thống Nhất-Đồng Nai.
Diện tích lô đất: 432m2( 12x36m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 185m2 (10×18.5m).
Công năng tiện ích:
Phòng khách, phòng thờ, phòng ăn+ bếp, 3 phòng ngủ master, phòng wc chung, sân phơi, sân vườn.

Tổng quan mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đơn giản nhưng tinh tế sang trọng tại Đồng Nai


Hình ảnh mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng này chúng tôi mong muốn khẳng định những tinh túy truyền thống bản sắc được trình bày trong không gian công trình kiến trúc, nét đẹp dịu dàng, êm đềm trên diện mạo mẫu nhà vườn 1 tầng đã nói lên đặc trưng công trình kiến trúc dân tộc dồi dào xúc cảm đó lá tổng thể sống động các hoạt động sáng tạo chắt lọc bắt nguồn từ tinh hoa quá khứ và những theo đuổi cái mới mẻ, dồi dào tính nhân văn trong tư duy phóng khoáng đương đại.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng của gia đình chú Tân tại huyện Thống Nhất-Đồng Nai trình bày một diện tích không gian kiến trúc khá phong phú và bề thế trên thổ cư hướng Đông Nam rộng 432m2. Để mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn có sức lôi cuốn và thanh nhã, chúng tôi đã vận dụng các đường chỉ len mảnh mai để phối trí cho những mặt đứng mái đón sảnh chính và vận dụng thêm đá ốp tường để tăng sự tương phản, những ô văng trên khung cửa sổ được lợp ngói xám đen … đây là những tiểu tiết mỹ thuật quan trọng làm nâng tầm thủ pháp hiện đại cho mặt tiền ngôi biệt thự đẹp.

Một đặc trưng trong nghệ thuật công trình kiến trúc Á Đông đây là tăng tiếp diện giao lưu giữa ngôi nhà cùng với tự nhiên đã được thể hiện hết rất chủ động qua các khung cửa bao quanh của biệt thự đẹp nhà vườn này. Nó không chỉ đúng với câu nói “nhà cao cửa rộng thì sang” mà còn đúng về mặt địa lý tự nhiên của nếp công trình kiến trúc nhiệt đới nóng ẩm khi lấy tự nhiên làm phương châm của cuộc sống và làm động lực thúc đẩy cát vượng.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đơn giản làm không gian sống hoàn hảo, thoải mái cho các thành viên trở thành một nơi mơ đến, chốn ước về của bất kì chủ sở hữu nào đang sở hữu diện tích đất tương đương trong các thành phố lớn hay vùng nông thôn thanh bình.

Popular Posts