Breaking News

Thích thú ngắm mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp hài hòa cảnh quan môi trường

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp theo xu hướng kiến trúc tối giản tại nước ta đã kiến tạo nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của những hoa văn trang trí sinh động, cột vòm hình tròn vòng cung mềm mại khiến cho bất kì gia chủ sở hữu nó đều tự hào và hãnh diện bởi sự quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Vẻ đẹp chúng tôi mong muốn hướng tới cho mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp của gia đình anh Thạch được biểu đạt qua nếp công trình kiến trúc “tân cổ tương phùng”. Đó là sự đồng điệu giữa truyền thống và hiện đại, giữa mỹ thuật thuần việt qua dáng vóc kết cấu mái đan cắt, đa diện với sự theo đuổi hình thức mới mẻ của nghệ thuật kiến trúc Roman thơ mộng ở nét mềm mại, uyển chuyển, quyến rũ trên vòm mái đón tiền sảnh chính, trên ban công hay khung cửa.... Và hình ảnh duyên dáng, sang trọng của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mặt tiền 8m đã được vun đắp, hội tụ dựa vào quan điểm của gia chủ và ý tưởng sáng tạo mà chúng tôi đã cố gắng chuyển thể.



Thông tin dự án mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp hài hòa cảnh quan môi trường

Dự án: thiết kế biệt thự 1 tầng có gara.
Kiến trúc: nhà biệt thự mái thái phong cách tân cổ.
Chủ đầu tư: anh Nguyễn Văn Thạch
Địa chỉ: TX. Long Khánh-Đồng Nai
Diện tích lô đất: 370.5.m2( 13x28.5m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 136m2 (8x17m)
Công năng tiện ích:
Tầng trệt: Gara, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ , phòng wc chung, sân vườn.
Tầng 1: phòng thờ, 3 phòng ngủ (1 phòng master+ phòng làm việc), phòng thư viện+đọc sách, phòng wc chung.

Tổng quan mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp hài hòa cảnh quan môi trường


Nhìn vào mặt tiền rộng 8m mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp này ai cũng phải tấm tắc trước các nét mỹ thuật phối trí chuẩn mực khoác trên mình dấu ấn của thời đại, có tính bản sắc và thâm trầm tế nhị. Không gian kiến trúc và cảnh quan hòa quyện với thiên nhiên, cấu trúc mang đặc tính hình tượng nghệ thuật nhẹ nhàng, thanh thoắt, đường nét tinh xảo.. Đó là sự kết tinh của tinh hoa trí tuệ phóng khoáng đương đại cùng giá trị nhân văn truyền thống để cảm nhận và kiếm ra cái đẹp mới cho không gian công trình kiến trúc căn nhà Việt hiện đại.





Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp 4 phòng nghỉ kiến trúc tân cổ liên kết sân vườn xanh thoáng tại TX. Long Khánh-Đồng Nai là hình mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng đẹp đại diện của xu hướng mới khi môi trường sinh thái và công trình kiến trúc đồng điệu vào nhau tạo thành một tổng hợp mỹ thuật tự nhiên phong phú mang nhiều tinh túy vât chất lẫn tinh thần bởi tính thiền định giúp con người quân bình năng lượng, đối xứng tinh thần, thư giãn trong khí tiết xanh tươi tinh khôi và chiêm nghiệm những dư vị miên man của đời sống.



Lấy cơ cấu mái thái đan cắt làm ngôn ngữ hình thái và xây dựng hình thức, làm phương tiện trình bày dáng vóc cho ngôi biệt thự đẹp nên chúng tôi đầu tư rất tỉ mỉ, bao quanh rìa mái thiết kế biệt thự đẹp nhà vườn đều đổ bê tông và có đường diềm trang trí, trên những mặt tường áp mái được đắp phù điêu mỹ thuật và được kẻ chỉ ron mảnh mai mượt mà làm tâm điểm chú ý trên cao. Thông qua nét gần gũi, gắn bó của nếp mái dốc kiển thái này chúng tôi lấy đó làm nơi bắt đầu của mọi tinh túy nghệ thuật công trình kiến trúc và cũng là điểm kết thúc chiều cao một cách tuyệt hảo nhất nên mọi cái đẹp của bố cục đều toát lên bắt nguồn từ độ cao thoáng của hình thái mỹ thuật phối trí quen thuộc đó.

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp trong lòng phố Việt đẹp cao sang nhưng cũng không kém phần tiện nghi, thoải mái cho các thành viên mỗi khi quay về ngôi nhà, tổ ấm hạnh phúc đúng nghĩa được thiết lập từ những lý luận phong thủy nhà ở truyền thống tốt đẹp.

Popular Posts