Breaking News

Hình ảnh tổng quan bản vẽ mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển xa hoa tại TPHCM

Tổng quan bản vẽ thiết kế mẫu nhà 3 tầng đẹp được bố trí khá phù hợp nhu cầu sử dụng của các thành viên với không gian công cộng tại tầng 1 và các tầng 2, 3 dành cho việc nghỉ ngơi, riêng tư như phòng thờ, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung. Mỗi không gian sử dụng đem lại sự thuận tiện, thoải mái cho mọi người khi cùng chung sống trong một ngôi nhà.

Trong quá trình khảo sát thực tế bối cảnh tổng quan, chúng tôi nhận thấy mô hình mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mang rất nhiều ý nghĩa hiện thực, không nặng nề về mỹ thuật trang trí như các căn nhà phố 3 tầng 4.5x16m bao quanh và cũng không hề trùng lặp về phương diện diện mạo. Qua đó, các hình khối kỷ hà có đặc tính yên lặng là các thủ pháp không gian quan trọng, nó là điểm bắt đầu của nghệ thuật tạo vóc dáng sống động cho những lan can, cho vòm mái dốc chữ A trên cao…mỗi cách biểu hiện trên mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng đều mang trên mình một tính năng riêng nhưng toàn thể đều hòa âm trong cùng một âm điệu âm sắc để tôn lên nét duyên mềm mại cho mặt tiền căn nhà phố 3 tầng 4x17m.

Bản vẽ mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển xa hoa tại TPHCM


Cùng với quy mô kiến trúc nhà phố đẹp phổ biến trong khoảng 4x17m như hiện nay thì phương cách bố trí không gian và thi công môi trường bằng các phương án lan can, sân thượng, sân sau, sân phơi… đều mang trên mình những ý nghĩa cải tạo môi trường nhà hết sức to lớn trước sự nóng lên của khí hậu toàn cầu và các đơn vị khối tích đó cũng là các điểm nổi bật, tối ưu trên các bản vẽ bối trí nội thất của dự án này.

Trong phạm trù nội dung được phép chia sẻ chúng tôi trân trọng giới thiệu tới quý khách mặt bằng tổng quan lô đất và quy cách bố trí nội thất, tổ chức không gian phòng ốc trên những tầng lầu phía bên trong mẫu nhà 3 tầng đẹp 4x17m trường phái tân cổ điển như sau:



Dựa vào bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp cho thấy chức năng sinh hoạt về cơ bản là khá phong phú, tập hợp tròn vẹn những tiện ích chức năng bắt nguồn từ thiết yếu tới cộng thêm vừa phục vụ yêu cầu đơn thuần vừa cân đối cuộc sống tinh thần và tạo ra một bầu không khi sinh hoạt gia đình gắn kết, sum vầy.




Không gian công trình kiến trúc ở ngoài mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x17m có gara chúng tôi dựng xây dựa trên sở thích về nghệ thuật kiến trúc của gia chủ kết nối với địa thế tự nhiên và thi công quan cảnh đô thị. Cùng với chiều cao đặt trong bán kính được cấp phép chúng tôi đã cố gắng điều chỉnh phương thức mặt bằng phù hợp nhất để tạo ra một môi trường sống dễ chịu.

Mẫu nhà 3 tầng đẹp là nơi an cư lạc nghiệp ổn định và kiến tạo tổ ấm đúng nghĩa cho mọi người. Một kiến trúc nhà đẹp mà trong đó những người cùng chung sống hòa thuận và yêu thương nhau sẽ lấp đầy những thiếu thốn về vật chất.

Người đăng: Nguyễn Đạt Khánh

Popular Posts