Breaking News

Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh hài hoà trong phong cách Tân cổ điển tại Q6-TPHCM

Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh tinh tế dựa trên các đường nét trang trí nhẹ nhàng, uyển chuyển sẽ mang lại người xem cái nhìn dễ chịu, tràn đầy xúc cảm.

Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh có 2 góc mặt tiền đẹp nên nhìn lên cao người coi đều thích thú cùng kiểu mái nghiêng lệch tâm trên tầng tum sân thượng. Sự phá cách về phương diện kết cấu kiểu mái đã đem tới nên một nghĩa mới, nghĩa khác về khả năng cảm nhận cái đẹp của tạo hình thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp qua vật tư và kỹ thuật thi công hiện đại. Sự liên kết mới lạ về hình khối không gian trong diện tích thi công 7.6×13.3m đã được chúng tôi vận dụng một cách khéo léo, tinh xảo để hướng đến một tổng hợp phong phú về tính năng, đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng, tiếp ứng lý tưởng về phương diện giao tiếp thiên nhiên và khởi xướng về một hình mẫu không gian đẹp mới.



Thông tin dự án mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh hài hoà trong phong cách Tân cổ điển tại Q6-TPHCM

Dự án: thiết kế nhà đẹp kết hợp kinh doanh.
Kiến trúc: nhà phố mái dốc phong cách bán cổ điển.
Diện tích lô đất: 101m2( 7.6×13.3m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 101m2( 7.6×13.3m).
Công năng tiện ích:
Tầng 1: Khu bán hàng.
Tầng 2: Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, 2 phòng ngủ, phòng wc chung.
Tầng tum: Phòng ngủ, phòng WC chung, sân thượng.

Tổng quan mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh hài hoà trong phong cách Tân cổ điển tại Q6-TPHCM


Được phóng tác theo xu hướng bán cổ điển, các đơn vị công năng phía bên ngoài mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh này đã được mỹ hóa một cách sinh động và phấn khích để nói lên nhu cầu mỹ thuật không giới hạn về không gian nhà ở hiện đại. Sự rối rắm được mô tả rất chi tiết qua hình thái phối trí đa đường nét, đa hình khối, đa dạng về vật tư phối trí để làm nổi trội đặc trưng của nghệ thuật Roman trừu tượng. Các đường chỉ, gờ phào hay hoa văn mỹ thuật trên ban công, trên vòm cửa mẫu nhà kết hợp kinh doanh đều nói lên giá trị đại diện của hình thức, có tác dụng tăng vẻ đẹp cao sang vừa cổ kính vừa hiện đại mà căn nhà không hề bí bách, chật chội.



Trên cùng một mặt phẳng không gian nhưng quy cách tổ chức cấu trúc giao diện lại cho thấy từng công năng cụ thể riêng biệt. Không gian tầng 1 mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng này khá đơn thuần và không có chút dấu ấn đặc biệt nào, nhưng không gian tầng 2 và tầng tum lại hướng đến nhiều chức năng của một công trình kiến trúc bán cổ điển duyên dáng, sang trọng. Ưu điểm không gian thoáng mở, địa thế vuông vắn, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, cảnh quan văn minh sạch đẹp đã tạo điều kiện để chúng tôi khai triển hết ý tưởng sáng tạo về mỹ thuật tổng thể.




Với cách xử lý bố cục thông minh cộng hưởng với ngoại hình đặc sắc thì mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh này sẽ đủ sức đốn gục trái tim của bất cứ ai khi một lần được chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

Popular Posts