Breaking News

Loại dầu gội không xà phòng từ hoa nuôi mái tóc khỏe mạnh

Không nhất thiết phải dùng dầu gội nhiều kiềm, mái tóc của bạn vẫn đẹp hơn nhờ hỗn hợp tẩy rửa này.

Chất tẩy rửa tự nhiên không chứa xà phòng này nuôi dưỡng da đầu và giúp tóc chắc khỏe & bóng mượt. Khi được áp dụng thường xuyên, sữa rửa mặt sẽ hỗ trợ ngăn ngừa gàu đồng thời mang lại cho bạn da đầu khỏe mạnh để thúc đẩy quá trình mọc tóc.

Loại dầu gội không xà phòng từ hoa nuôi mái tóc khỏe mạnh - 1

Nha đam: Các chất kháng khuẩn và làm mát có trong nha đam có tác dụng giữ cho da đầu khỏe mạnh đồng thời làm dịu mọi cơn ngứa. Nó giúp tóc chắc khỏe từ chân tóc và cũng giúp giảm xoăn cứng bằng cách cung cấp độ ẩm. Aloe Vera nuôi dưỡng sâu và bão hòa tóc từ bên trong, bổ sung dưỡng chất sâu cho tóc mọc khỏe hơn.

Xem thêm: viện thẩm mỹ latin có tốt không, ghế massage, ghé massage, ghế massage, ghế massage

Trà xanh hoặc hoa dâm bụt: Các đặc tính chống oxy hóa trong Trà xanh hoặc hoa dâm bụt giúp tóc khỏe hơn và giúp tóc mọc chắc khỏe hơn. Hàm lượng vitamin C tự nhiên có thể bảo vệ tóc và da đầu của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Nó có thể giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc bằng cách cải thiện lưu thông da đầu. Hibiscus (dâm bụt) thấm sâu vào thân tóc, làm mềm từ trong lõi và ngăn tóc gãy rụng.

Bạn sẽ cần chuẩn bị những thành phần sau:

- Nha đam

- Trà xanh hoặc hoa dâm bụt tươi

Chiết xuất gel lô hội tươi từ cây và cho vào cối xay sinh tố. (chỉ sử dụng gel lô hội tươi từ cây) Cho trà xanh hoặc hoa dâm bụt vào bát và đổ một ít nước nóng vào. Để yên trong tối thiểu 20 phút hoặc vài giờ. Đổ nước trà đã pha hoặc nước dâm bụt vào bình máy xay sinh tố và xay ở tốc độ cao.

Loại dầu gội không xà phòng từ hoa nuôi mái tóc khỏe mạnh - 2

Cách sử dụng:

 Thoa sữa rửa mặt lên da đầu và mát xa. Để yên trong vài phút và gội sạch. Tiếp tục dùng dầu xả hoặc nước xả tóc.

Một số lưu ý khi sử dụng:

Nếu bạn không có gel lô hội tươi thì hãy sử dụng hạt lanh thay vì lô hội, hạt lanh rất giàu axit béo giúp phát triển các nang tóc chắc khỏe hơn và thúc đẩy quá trình mọc tóc.

Nếu tóc bạn dầu nhiều, dễ bết thì loại dầu gội không xà phòng này có thể không phù hợp vì tính làm sạch kém.

Popular Posts