Breaking News

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng thể hiện công năng từng không gian sử dụng

Dựa vào bản vẽ mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mà kiến trúc sư có thể tiên lượng sự thông thoáng, độ lưu thông hay phân bố các không gian sử dụng một cách chính xác, hợp lý nhất. Đối với bản vẽ thiết kế của mẫu nhà phố này chúng ta cảm giác thoải mái, dễ chịu với bố cục gọn gàng, trật tự và hoàn toàn thuận phong thuận thủy này.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng này có quy cách tổ chức mặt phẳng không gian mang trên mình rất nhiều yếu tố mới mẻ, tâm niệm thiết kế được đề cao vận dụng khoa học công nghệ. Trong số đó giá trị công nghệ không chỉ ở chức năng, tài chính mà còn là thẫm mỹ, tiện dụng mang dấu ấn thời đại công nghiệp, thích ứng vững chãi cùng cảnh quan, môi trường và hoàn cảnh sống mới. Nhìn vào hình ảnh mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng đều cho thấy được những nét thân quen, thiện cảm về kiểu sắp đặt mặt tiền nhà lô phố hiện nay, đây là những đường nét tiêu biểu cho hình thái công trình kiến trúc hẹp về bề rộng, ngắn về chiều dài khi mà quỹ đất dân sinh ngày càng chật hẹp.

Thông tin dự án mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng thể hiện công năng từng không gian sử dụng tại Bình Phước

Dự án: thiết kế nhà phố 3 tầng.
Kiến trúc: nhà phố mái bằng phong cách hiện đại.
Diện tích lô đất: 90.5m2( 4.3x21m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 74m2( 4.3×17.2).
Công năng tiện ích:
Tầng 1: Gara, phòng khách mini, phòng ăn+bếp, phòng wc chung, sân sau.
Tầng 2: 2 phòng ngủ (1 phòng master), phòng sinh hoạt chung.
Tầng 3: phòng thờ, phòng karaoke gia đình, sân thượng, sân phơi.

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng thể hiện công năng từng không gian sử dụng tại TT. Thanh Bình, Huyện Bù Đốp, Bình Phước


Mật độ các gian phòng ở trong bản vẽ nhà phố 3 tầng 4x17m được rãi nhỏ hợp lý về khối tích không gian, các khung cửa kính cường lực cao rộng, hay những vách lam mỹ thuật được nâng lên tạo thành cảm giác không gian căn nhà được trải dài, tăng tầm quan sát, tận dụng hết được năng lượng thiên nhiên, dù thời tiết thế nào thì môi trường sinh hoạt gia đình luôn được bảo vệ và sáng mát.




Không hướng tới đề cao vai trò trang trí của vật liệu ốp lát nhưng dự án mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng này lại xem trọng tới nhu cầu điều tiết môi trường và không gian sinh hoạt thoải mái bên trong và thông qua một vài bản vẽ mẫu kiến trúc nhà phố đẹp 4x17m chúng tôi đã triển khai, khách hàng sẽ thấy vẹn tròn giải pháp mặt bằng và thứ tự sắp xếp các phòng ốc trong diện tích mặt tiền ngang 4m cùng với các chuỗi tính năng thoáng rộng, có ánh sáng và không khí trung hòa trước sau cân đối.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại có thiết kế bản vẽ khá chi tiết, dễ dàng hình dung không gian sống như thế nào để bày trí thiết kế vật dụng nội thất hoàn chỉnh nhằm kiến tạo ngôi nhà đẹp từ kiến trúc lẫn công năng sử dụng.

Popular Posts