Breaking News

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng trong khuôn vườn xanh mát hoa rộ bốn mùa

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng phong cách hiện đại với hình dáng lệch tầng độc đáo, giúp thoát nhanh nước mưa và kiến tạo ngôi nhà đẹp về kiến trúc ngoại thất cũng như chở cho cho các thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà. Mái thái đan xen hài hòa trong khuôn viên sân vườn khiến ngôi nhà đẹp nền nã, phảng phất bản chất kiến trúc phương Đông huyền bí.

Tổng quát công trình kiến trúc biệt thự nhà vườn 1 tầng mặt tiền 7m có gác lửng đem đến một cảm nhận độc đáo về quan điểm công trình kiến trúc hiện đại. Bắt nguồn từ góc độ mặt tiền tới góc nhìn từ trên cao hướng xuống đều cho thấy một kiểu bố trí bất cân bằng, phi tầm thước để nói lên sự thay đổi, sự ngắt quãng cấu trúc-bố cục cùng với định hướng tạo thành ngữ nghĩa mới bằng cách sử dụng những đường chéo và lát cắt không gian bứt phá. Đó là phương cách để loại bỏ sự “thống trị” của những góc vuông và khối lập phương mà các dự án biệt thự 1 tầng hiện đại bao quanh đang vận dụng, từ đó dựng nên hình ảnh khoác trên mình dấu ấn riêng biệt được đội ngũ KTS doanh nghiệp Vinatrends Co, .Ltd chúng tôi sáng tạo.


Hình ảnh thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng trong khuôn vườn xanh mát hoa rộ bốn mùa

Kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng này chúng tôi lấy nét năng động, phóng khoáng của ngôn ngữ hiện đại để bộc lộ đặc tính riêng cho thể loại. Vậy nên, hiệu ứng lần đầu tiên đã để lại ấn tượng mạnh thông qua những âm điệu của sự chuyển mình, của sự thoát ly để truyền tải cảm xúc qua nghệ thuật hình khối không gian độc đáo. Và mẫu biệt thự nhà vườn giá rẻ có gác lửng 7m mặt tiền doanh nghiệp Vinatrends Co, .Ltd chúng tôi giới thiệu là một trong ít ỏi mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại khẳng định cho mình một hình ảnh riêng bất chấp sự đua chen tầm cao của những thiết kế nhà đẹp mới.



Lấy yếu tố mỹ hóa cảnh vật theo phong thái mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp ở thôn quê nhưng nghệ thuật kiến trúc và ngôn ngữ sử dụng của biệt thự đẹp 7m mặt tiền này lại mang hơi thở và phẩm chất của mẫu nhà cấp 4 mái xéo hiện đại. Chính sự đan xen của 2 tư tưởng kiến trúc đó đã tạo ra nét riêng đặc sắc cho mẫu biệt thự 1 tầng mái xéo trên lô đất mặt tiền 10m hướng Đông Nam khi mang đến một không gian sân vườn đẹp có năng lượng sống, giàu nghệ thuật chiêm niệm hòa bình, thanh tịnh. từ mọi khía cạnh đều toát lên sự vượt bậc của cấu trúc mái xéo sinh động lãng mạn trong màu sắc của vật tư phối trí ngoại thất tao nhã, thanh lịch.





Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng và thanh lịch bên ngoài và có tổ hợp không gian sử dụng hợp lý, phù hợp sở thích các thành viên trong nhà nhằm đem lại tổ ấm hạnh phúc, chan hòa tình thương yêu, sự đoàn kết gắn bó bền vững.

Popular Posts