Breaking News

Thiết kế nội thất trong mẫu biệt thự phố 3 tầng kiểu Châu Âu hoàn hảo từng chi tiết

Thiết kế nội thất là phần không thể thiếu khi gia chủ mong muốn thiết kế mẫu biệt thự phố 3 tầng kiểu Châu Âu mang phong cách tân cổ điển sang trọng trong lòng phố Việt. Chính thiết kế nội thất đã làm nên linh hồn, tạo cảm giác ngôi nhà rất thân thương và gần gũi với sở thích, tính cách của con người.

Không gian và hình khối kiến trúc mẫu biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển như là một thành tố hữu cơ của cảnh quan thiên nhiên, dễ dàng biến đổi thích ứng cùng các điều kiện sinh hoạt trong các môi trường thời tiết khác nhau. Các khung cửa rộng lớn hướng ra tiền sảnh và bên hiên mẫu nhà biệt thự 3 tầng không chỉ thu hút sự lưu tâm của người qua đường qua nét phối trí vượt trội, tinh tế của những tiểu tiết sống động, phấn khích mà còn là thể hiện sự nhu hòa với tư nhiên, đưa tự nhiên tới bên đời sống con người.

Hình ảnh nội thất mẫu biệt thự phố 3 tầng kiểu Châu Âu hoàn hảo từng chi tiết





Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự phố 3 tầng mặt tiền 7m là khoảng không tiền cảnh thoáng vừa vặn để bài trí gara và thi công cảnh quan. Tuy quy mô không nhiều nhưng nhiệm vụ của vùng sân tiền sảnh này lại vô cùng to lớn, đen tới nguồn sinh khí tự nhiên phương Nam ấm áp bao trùm, lan tỏa đến từng gian phòng thông qua các lan can và hành lang thông khí bên hiên.






Tương tự với mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại có tầng tum áp mái cao thoáng và không gian nội thất sang trọng tại Q2-TP.HCM, môi trường nhà rực rỡ sáng tươi, không gian ngập tràn ánh sáng và gió thoáng mát nhẹ là các tinh túy tự nhiên mà những căn phòng tầng 2 đạt được. Lưu thông hội tụ, gắn bó, quy cách các sắp đặt đầm ấm đoàn viên để những phút giây thiện cảm gia đình đong đầy yêu thương.




Nếu không gian sinh hoạt gia đình và môi trường đoàn viên, nghỉ dưỡng chỉ ưu tiên phân bổ tại tầng 1 và tầng 2 của nhà đẹp mái thái thì trên mặt bằng tầng 3 là chiêm ngưỡng không gian hoàn toàn khác biệt. Tại nơi đây có gió xuân mát nhẹ, có thanh sắc của trời tươi để lĩnh hội các dư vị của đời sống. Ngồi bên lan can sân thượng trong tiết trời trăng thanh ta có thể lắng nghe âm thanh bốn bể, hưởng thụ các giai điệu ngọt ngào của hương sắc thiên nhiên trong lành thuần khiết.

Mỗi không gian thiết kế nội thất đều giải thoát khỏi thế giới hiện thực để mỗi vị khách khi di chuyển vào bên trong phải trầm trồ thán phục trước sự hoành tráng, thơ mộng trên từng vật phẩm đồ dùng nội thất gia đình. Đó là các đồ dùng toát lên sự sắc sảo trong mỗi chi tiết tối giản, chúng nâng đỡ cho nhau, tọa lạc cạnh nhau mới thực sự tỏa sáng, đồng điệu tới mê hoặc.

Kiến trúc mẫu biệt thự phố 3 tầng kiểu Châu Âu hoàn hảo và thống nhất trong phong cách tân cổ điển chung hứa hẹn đem lại không gian sống vừa ý cho các thành viên đồng thời thể hiện guu thẩm mỹ cao nhã của gia chủ trong việc chọn lựa và mua sắm trang thiết bị nội thất cho gia đình.

Popular Posts