Breaking News

Script Code tự động mời bạn bè tăng Like Fanpage

Tăng like cho fanPage đang là một đề tài mà nhiều người quan tâm. Thủ thuật để phát triển như là một chiến lược kinh doanh. Vì sao? Bởi một Fanpage có được nhiều độc giả ưa chuộng, bạn bè mến mộ, dĩ nhiên sẽ có sức thu hút, hấp dẫn cao hơn. Tuy nhiên, để có được điều nầy, nhiều Fanpage phải đi thuê mướn quãng cáo, phải vào thật nhiều các Forum, phải tham gia thật nhiều cộng đồng. Thậm chí muốn mau hơn nữa, còn tìm luôn cả các Source Code cài đặt vào trên các Web site vệ tinh, chỉ cần Viewer Click chuột vào trang xem bài, thì lập tức trang FanPage trên FaceBook cũng được Like luôn.
Để tăng Like cho FanPage còn một cách cũng khá hay, không gì hay bằng là chính mình tự đi mời bạn bè mình Like cho Fan của mình. 
Hướng dẫn các bước như sau:
Bước 1: Vào 1 fanPage mà bạn muốn tăng Like trên FaceBook.
- Tìm tới dòng chữ mời bạn bè thích Trang này

 1 popup sẽ hiển thị ra với danh sách là chính bạn bè của mình trên FaceBook.
Bước 2- Tại  màn hình này, bạn nhấn F12 hoặc Ctrl + Shift +I, kế tiếp chọn tab Console
Bước 3- Paste đoạn code sau trong khung dưới:
javascript:var inputs = document.getElementsByClassName('uiButton _1sm');for(var i=0; i<inputs.length;i++) {inputs[i].click();}
Vào màn hình nhập mã lệnh cuối chân trong khung đỏ  như trong hình dưới.
Và nhấn Enter. Chờ 1 lúc sau để trình duyệt xử lý. Sau khi ứng tác hoàn thành, toàn bộ bạn bè của bạn sẽ được mời thích Fanpage đó nà bạn không cần phải mất thời gian để mời từng bạn bè một. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian phải không các bạn.?


Người viết bài: Nguyễn Đạt Khánh

Popular Posts