Breaking News

Maria Sharapova cao 1m88, U40 vẫn đẹp quyến rũ, giải nghệ vẫn hút gần 5 triệu fans

Maria Sharapova chăm chỉ tập luyện, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để ngày càng trẻ đẹp.

Maria Sharapova cao 1m88, U40 vẫn đẹp quyến rũ, giải nghệ vẫn hút gần 5 triệu fans - 1

Maria Sharapova nổi bật nhờ chiều cao ấn tượng. 

Maria Sharapova cao 1m88, U40 vẫn đẹp quyến rũ, giải nghệ vẫn hút gần 5 triệu fans - 2Maria Sharapova cao 1m88, U40 vẫn đẹp quyến rũ, giải nghệ vẫn hút gần 5 triệu fans - 3

Maria Sharapova đắt show chụp hình cho các tạp chí thời trang nhờ sắc vóc thu hút. 

Maria Sharapova (sinh năm 1987, tại Nga) bắt đầu nổi tiếng khắp thế giới từ năm 17 tuổi sau khi đánh bại đàn chị Serena Willams tại chung kết Wimbledon năm 2016. Những năm sau đó cô liên tiếp gặt hái được nhiều thành tích thi đấu ấn tượng. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng chiều cao lên tới 1m88, Sharapova được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "Búp bê". Song, vì những chấn thương liên tiếp, sao nữ này buộc phải giải nghệ vào năm 2020. "Tôi sẽ rất nhớ tennis nhưng đây là lúc tôi cần bước sang một chương mới của cuộc đời", cô chia sẻ.

Tuy nhiên, tên tuổi của Maria Sharapova không vì đó mà lắng xuống. Những thông tin liên quan đến cuộc sống hiện tại của cựu vận động viên này luôn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn cư dân mạng. Trang Instagram cá nhân của cô sở hữu 4,6 triệu người theo dõi.

Maria Sharapova cao 1m88, U40 vẫn đẹp quyến rũ, giải nghệ vẫn hút gần 5 triệu fans - 4Maria Sharapova cao 1m88, U40 vẫn đẹp quyến rũ, giải nghệ vẫn hút gần 5 triệu fans - 5Maria Sharapova cao 1m88, U40 vẫn đẹp quyến rũ, giải nghệ vẫn hút gần 5 triệu fans - 6

Maria Sharapova nổi bật tại các sự kiện. 

Sau khi kết hôn với doanh nhân Alexander Gilkes và có 1 cậu con trai, cô chuyên tâm vào công việc kinh doanh và chăm sóc bản thân. Hiện, cô đang làm chủ một công ty kẹo, thương hiệu thời trang riêng. Người đẹp vẫn là gương mặt đắt show tại các sự kiện lớn, luôn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cô cùng chồng dành thời gian đi du lịch khắp thế giới, tận hưởng cuộc sống đủ đầy. Tờ The Sun từng bình luận về cuộc sống hiện tại của Maria Sharapova: "Hãy quên huyền thoại tennis đi. Cô ấy giờ đây là một nữ thương gia hàng đầu, kiếm tiền nhiều hơn bao giờ hết. Hành trình từ tay vợt quyến rũ nhất thế giới tới doanh nhân đổi mới toàn cầu đã hoàn tất".

Cựu tay vợt người Nga thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe sắc vóc, tập thể thao lên trang cá nhân. Cô không tiếc tiền đầu tư cho bản thân trong việc tập luyện, ăn uống lẫn thời trang để ngày càng trẻ, đẹp. Maria Sharapova rất quan tâm đến sắc vóc, chính vì thế chỉ 1 tháng sau sinh, người đẹp này đã trở lại với việc luyện tập. Nhờ có quãng thời gian dài gắn bó với quần vợt, tập luyện và ăn uống theo chế độ của một vận động viên mà cô không gặp quá nhiều khó khăn trong việc lấy lại vóc dáng. Bà mẹ 1 con có một phòng tập riêng tại gia với đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, giúp cô có thể tập luyện bất cứ lúc nào rảnh rỗi. 

Maria Sharapova cao 1m88, U40 vẫn đẹp quyến rũ, giải nghệ vẫn hút gần 5 triệu fans - 7Maria Sharapova cao 1m88, U40 vẫn đẹp quyến rũ, giải nghệ vẫn hút gần 5 triệu fans - 8Maria Sharapova cao 1m88, U40 vẫn đẹp quyến rũ, giải nghệ vẫn hút gần 5 triệu fans - 9

Chăm chỉ tập luyện chính là bí quyết để có thân hình săn chắc như siêu mẫu của cô. 

Hiện tại, cô tập kết hợp nhiều bộ môn khác nhau như gym, yoga, pilates,... thỉnh thoảng đạp xe, đi đánh tennis, chạy bộ,... Ngoài ra, người đẹp vẫn giữ thói quen massage cơ thể hằng ngày. 

Maria Sharapova không ăn kiêng quá khắt khe, cô ưu tiên ác món ăn giàu protein, ít carb và ít chất béo. Người đẹp từng chia sẻ trên tạp chí Harpers Bazaar rằng: "Tôi rất hài lòng với loại nhiên liệu tôi nạp vào cơ thể, nhưng tôi cũng cho phép mình nuông chiều bản thân một chút. Bữa sáng của tôi thường bắt đầu bằng bánh mì nướng lúa mạch đen, phô mai dê, một miếng giăm bông và trái cây. Bữa trưa của cô là cà chua, rau, ức gà. Bữa tối cô ăn đủ cá, cơm và rau. Người đẹp chọn nước ép táo, lê,... cho bữa phụ". Thay vì ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày, cô ăn đủ ba bữa và ăn nhẹ vào buổi chiều. 

Maria Sharapova cao 1m88, U40 vẫn đẹp quyến rũ, giải nghệ vẫn hút gần 5 triệu fans - 10

Nhóm thực phẩm chống oxy hóa cũng là một phần trong chế độ ăn kiêng của cô. Thực phẩm chống oxy hóa không chỉ giúp nâng cao tuổi trẻ của Maria mà còn tăng cường quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, cô còn có thói quen uống trà vào buổi chiều. Đây được xem là phương pháp dưỡng nhan từ bên trong, tốt cho cả sức khỏe làn da lẫn vóc dáng được Maria Sharapova tin dùng từ nhiều năm nay. 

Popular Posts