Breaking News

Biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp phong cách hiện đại tại Nha Trang


Biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp tại thành phố biển Nha Trang hội tụ những yếu tố thực vật, cỏ cây, ánh sáng và con người hòa hợp tạo một không gian sống, nghỉ dưỡng lí tưởng nhất. Khối hình học vuông vức luôn chiêm cảm tình của người thưởng ngoạn ngay cái nhìn đầu tiên.

Mẫu biệt thự đẹp sân vườn đang là một trong số phong cách tao nhã của nhiều gia chủ thành đạt, bản thân mẫu thiết kế biệt thự đẹp trình bày nhiều giá trị, đó không chỉ đơn thuần là một không gian sống hiện đại, cao sang và tiện nghi mà còn trình bày phẩm chất, tính cách và vị thế của gia chủ trước cộng đồng cũng như nhiệm vụ trụ cột trong gia đình.

Mẫu biệt thự 3 tầng nhà vườn mái bằng này là nơi an dưỡng cao cấp, sang trọng và hiện đại trong khung cảnh bình yên, chan hòa với tự nhiên thuần khiết mà nhiều gia chủ thành công ao ước.

Khác biệt với mẫu biệt thự 2 tầng 120m2 nhà vườn mái thái mà chúng tôi đã thực hiện tại Xuân Lộc-Đồng Nai, mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp này KTS biểu đạt hoàn toàn theo phong cách đương đại, đoạn tuyệt với kiến trúc truyền thống của mái nhà Việt xưa. Hình trạng kiến trúc được mô tả thông qua những kỹ nghệ xây dựng tiên tiến dưới sự trợ giúp của các loại vật tư mới có tính truyền cảm của mỹ thuật ứng dụng như kính cách nhiệt, đá ốp tường tân tiến và sơn nước…

tổng quan công trình thiết kế biệt thự đẹp 500m2 (mặt đứng Hướng Đông)

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp phong cách hiện đại


Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp 500m2 là một thử thách đòi hỏi KTS phải dựa vào nhiều yếu tố từ quan cảnh môi trường đến đặc điểm khí hậu, sở thích và cả bổn mệnh của gia chủ đối với hiện trạng ngôi nhà.

Bản vẽ tổng quan thiết kế biệt thự vườn đẹp 500m2 mặt bằng tầng 1

Chức năng tiện ích được diễn đạt trên bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự vườn bao hàm 1 phòng khách tại tầng 1 được thiết kế ngay sảnh trung tâm theo cung Sinh khí hướng ra mặt tiền. Đây là không gian trang trọng để tiếp khách và trải nghiệm trà đạo với bạn bè. 1 phòng ăn được liên kết với nơi tiếp khách có lối đi lại liên hoàn và là không gian mở vừa nhìn ra sân vườn, hồ tắm thông qua hai khung cửa kính màu cách nhiệt vừa có thể ngắm giếng trời sát bên cầu thang và có thể ghé qua phòng sinh hoat chung rất thuận lợi. Phòng giặt và sân phơi được KTS phân bổ tại chân cầu thang là tiện ích cuối cùng của tầng 1.

Điều mà bạn dễ dàng nhận thấy trong bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp 500m2 tại tầng 1 này là hồ bơi. Không gian này được coi như điểm nhấn kiên cố cho hệ sinh thái sân vườn. Vì vậy, không gian lưu thông tại tầng 1 từ phòng khách tới phòng sinh hoạt chung đều lấy bể bơi làm trọng tâm.

Bản vẽ tổng quan thiết kế biệt thự vườn đẹp 500m2 mặt bằng tầng 1

Nếu tầng 1 là những tiện ích sinh hoạt mang tính nhộn nhịp thì mặt bằng tầng 2 là khu vực an dưỡng rất tiện nghi, yên tĩnh. Ở nơi đây được sắp xếp bao hàm 3 phòng ngủ Master rất thoáng đãng và tràn trề sinh khí. Mặt khác, hệ thống ban công rộng trang trí bằng kính cường lực cao cấp được trải đều từ hướng Đông Bắc đến hướng Tây Nam tại tầng 2 này vừa có tính năng tản gió tụ khí, ngăn cản những cơn mưa hắt trực tiếp vào nhà vừa tăng thêm nét duyên dáng và thơ mộng cho hình thể kiến trúc.

Bản vẽ tổng quan thiết kế biệt thự vườn đẹp 500m2 mặt bằng tầng 3

Tại mặt bằng tầng 3 là hai sân thượng rộng rãi để hóng mát và giảm stress cùng với một phòng YOGA. Tầng 3 là tiện ích mở rộng để đáp ứng thêm nhu cầu tinh thần cho gia đình. Tiện ích cuối cùng tại tầng 3 là phòng GYM được thiết kế rất đương đại và có thể nhìn bao quát một góc rộng lớn tại hướng Nam và Tây Nam của khu vườn. Để tạo được ấn tượng và thoáng mát cho Phòng thể dục công cụ đa năng này đa số 3 phía đều gắn kết bằng những khung cửa kính cường lực cách nhiệt rộng lớn.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại góp phần tôn tạo cảnh biển lộng gió, thoang thoảng hương vị mằn mặn, say đắm lòng người. Khu biệt thự nghỉ dưỡng là thiên đường hạ giới giúp khách phương xa hồi phục sinh lực, năng lượng cho những công việc còn bộn bề ở nhà.

Nguồn maunhadepmoi

Popular Posts