Breaking News

Biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái đẹp sang trọng tại quận 8


Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái kiến tạo tổng quan mỹ cảm cao cho hình dáng ngôi nhà mới triển khai xây dựng trên nền nhà cũ. Không quá cách biệt với môi trường cảnh quan xung quanh nhưng biệt thự 3 tầng vẫn chan chứa sự sang trọng lịch lãm theo phong cách kiến trúc hiện đại.

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại diện tích 7x16m 2 mặt tiền có gara tại Q8-TP.HCM mà chúng tôi giới thiệu đến quý gia chủ là một trong số mẫu nhà thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại nhất hiện tại. Trong đó bố cục hình thể đã biểu đạt trọn vẹn các tinh túy của mỹ thuật phối trí từ những loại vật tư thi công dồi dào sức truyền cảm bên cạnh nghệ thuật kiến trúc độc đáo.

Để tạo sự khác biệt so với các nhà phố đẹp hay những mẫu biệt thự cổ điển khác ở nơi đây. Ngoài lan can duyên dáng nhìn ra mặt tiền hướng Tây Nam và hệ mái dốc chữ A giật cấp độc đáo thì những đường kẻ ron đan xen có nguyên tắc với đá ốp tường cao cấp xài để phối trí trên nền màu sơn nước trong sáng đã tạo ra một bộ mặt tươi tắn và cao sang cho ngôi nhà.

Để tạo nên môi trường nhà ở mát mẻ và tiếp nhận trọn vẹn sinh khí mà thiên nhiên đem đến của cung ứng Sinh khí (hướng Tây Nam). Ngoài diện tích xây dựng 7x16m chúng tôi đã đề nghị gia chủ ứng dụng 2.7m chiều dài thổ cư tại tiền sảnh để thiết kế hiên trước và hành lang đón gió cung ứng cho tầng 1. Nhân tố này sẽ đóng góp giải phóng sự tù túng vốn có trong mùa khô Nam bộ cho giao thông chính của ngôi nhà.

biet thu 3 tang dien tich 7x16m

Tổng quan biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái đẹp


Trên bản vẽ thiết kế tầng 1 là nơi tiếp khách tại cung Sinh khí và Phước đức hướng ra mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng đẹp. Đây là vị trí đón nhiều tài vận cho gia trạch nên nó đảm nhiệm một nhiệm vụ chiến lược.

ban ve thiet ke biet thu 3 tang dien tich 7x16m-tang 1

Gian phòng đặc sắc này ngoài chức năng tiếp khách nó còn giữ lấy tính năng điều chỉnh sinh khí cho sảnh tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp 2016 khi được thông đạo với phòng ăn nhà bếp, từ đó tạo ra một bầu không khí sinh hoạt mát mẻ và thông thoáng.

ban ve thiet ke biet thu 3 tang dien tich 7x16m-tang 2

Tại tầng 2 là 3 phòng nghỉ (1 phòng master) và phòng sinh hoạt chung, phòng wc chung. hầu hết đều bố trí phù hợp với giao thông gói gọn để tăng quy mô sử dụng. Trong đó phòng nghỉ master nhìn ra lan can tiền sảnh được đặt tại cung Sinh Khí và Phước Đức. Hai phòng nghỉ cuối sảnh nằm tại cung Phục vị. Phòng sinh hoạt chung và nhà wc chung nằm tại cung Tuyệt mệnh nhưng hướng nhìn ra cung Thiên y.

Với nhiệm vụ tâm điểm tại tầng 2, phòng sinh hoạt chung là không gian rất vượng khí khi tiếp nhận các dòng năng lượng khí giàu bắt nguồn từ các khung cửa sổ hướng Nam bổ trợ hằng ngày. Với cách thức thiết kế biệt thự đẹp theo nguyên tắc phân luồng ánh nắng và không khí nhu hòa cân đối đã tạo thành môi trường giàu năng lượng khí tự nhiên cho các căn phòng, giúp con người đạt được sự thư thái trong mỗi khu vực của riêng mình.

ban ve thiet ke biet thu 3 tang dien tich 7x16m-tang 3

Tầng 3 của biệt thự đương đại này là không gian yên tịnh và ít ỏi chịu nhiều ảnh hưởng của các làm việc hàng ngày. đây là khu vực bình yên của gia đình, ngoài phòng thờ phân bổ tại cung Phục vị ở đây còn sắp xếp thêm 1 phòng ngủ và phòng viển cảnh cho các thành viên vào các ngày cuối tuần.

Biệt thự 3 tầng mái thái là không gian sống lý tưởng của mọi thành viên trong nhà đồng thời thể hiện mong muốn dựng xây nơi an cư lạc nghiệp, học hành nghiêm túc cho con cái. Nhà ở là gốc của con người đem lại sự bình an, yên tâm khi vui sống cùng mọi người dưới một mái nhà.

Popular Posts