Breaking News

Mẫu nhà đẹp 3 tầng có garage tiện lợi và an toàn tại Quận 2


Xu hướng thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng có garage đang được ưa chuộng và nhiều khách hàng chọn lựa vì tính tiện lợi, an toàn và nhất là không ảnh hưởng vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà hay các công trình tiện ích trong nhà.


Mẫu nhà đẹp 3 tầng có garage làm nơi để xe lưu thông của các thành viên trong nhà được tiện lợi và không ảnh hưởng không gian xung quanh. Phần mái thái cách điệu màu ngói đỏ tươi tô thắm cho phần ngoại thất mặt tiền nhà đẹp 3 tầng lịch lãm này.


Tổng quan nội thất mẫu nhà đẹp 3 tầng có garage tiện lợi



Như đã đề cập, mỹ hóa môi trường xanh tươi theo hướng sinh thái là một nhu cầu cấp thiết về mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2016 ngày nay. Ngoài việc đáp ứng một bầu không khi sinh hoạt gia đình ấm cúng, dây chuyền công năng tiện ích được thỏa mãn thì quang cảnh kiến trúc và môi trường nhà phải hướng tới thiên nhiên xanh mát.
Mặt bằng tầng 1 (trệt) của tất cả mẫu thiết kế nhà phố được coi là tâm điểm của mọi sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, nhân tố môi trường nhà luôn được chúng tôi đề cao, trái phải trước sau đều sắp đặt những hệ sinh thái bao quang với thảm xanh thực vật và hồ cá.


Để tạo ra một bầu không khí sinh hoạt gia đình thoáng mát, tại mặt hiên hướng Tây được phân bổ hồ cá và thảm xanh tăng cường. Những khung cửa hiên của nơi tiếp khách và nhà ăn được sắp đặt nhìn về hướng này.


Bao quát tiền cảnh mặt bằng tầng 2 (lầu 1) của mẫu nhà phố đẹp hiện đại là phòng ngủ master sang trọng và thoáng rộng. Căn phòng đặc biệt này vừa là điểm nhấn cho kiến trúc vừa giữ vai trò đón gió, lấy sáng vừa đối lưu những dòng năng lượng khí cho những phòng ốc phía sau.
Ngoài “nẻo ” dẫn khí tại cầu thang trung tâm, những khung cửa rộng mở, trải đều nhìn ra các hướng, tiếp nhận những làn gió mát nhẹ trên cao bổ sung sự ổn định, ôn hòa cho các căn phòng và yếu tố này cơ bản đã khắc phục được đặc điểm khí hậu nhiệt đới nước ta vào các ngày nắng nóng.


Nếu sảnh tầng 1 và 2 là tâm điểm của mọi sinh hoạt nhộn nhịp hàng ngày thì sảnh tầng 3 là những tiện ích mở rộng. Ngoài phòng nghỉ cuối sảnh còn phân bổ thêm phòng thờ, phòng coi phim (karaoke) và phòng tắm hơi rất đương đại.


Quy hoạch giao thông và những tiện ích nội thất của sảnh tầng này rất rộng rãi bên cạnh phục vụ đời sống tâm linh và tinh thần thì sảnh tầng này vừa giúp cân xứng đối lưu ánh nắng, không khí cho toàn gia trạch thông qua nẻo dẫn khí cầu thang trung tâm.


Mẫu nhà đẹp 3 tầng có garage hoàn thành đúng thời hạn dự kiến, công trình hiện thực có vẻ đẹp hài hòa vượt ngoài mong đợi của chúng tôi dù đã thiết kế trên hình ảnh 3D trước đó.               


Popular Posts