Breaking News

Những xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Việt Nam

Thiết kế biệt thự tân cổ điển là sự pha trộn giữa nghệ thuật kiến trúc cổ điển với phong cách hiện đại có một số hoa văn điêu khắc tinh giảm nhưng những đường nét mềm mại, phào chỉ được chế tác khéo léo cơ bản của phong cách kiến trúc La Mã cổ đại mãi còn vấn vương tạo sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà đẹp.

Xa hoa, nguy nga, kiêu sa và duyên dáng là cụm từ tuyệt đỉnh mà chúng tôi dùng để nhấn mạnh đến các mẫu thiết kế biệt thự đẹp mang trên mình đậm chất nghệ thuật Châu Âu cho những dự án mẫu biệt thự đẹp 2016 mà chúng tôi sắp thực hiện.

Để quý khách có thêm sự tham vấn công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu một vài mẫu thiết kế biệt thự đẹp tiêu biểu trong năm 2016 do đội ngũ KTS cty sáng tạo như sau một làn gió mát thổi vào hồn kiến trúc Việt, góp phần kiến tạo không gian sống như ý.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển-Mã số: NBT-VA02

Hình ảnh những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Việt Nam



Mẫu thiết kế biệt thự mã số: NBT-VA02 biểu đạt sự bề thế và giàu sức truyền cảm trên từng mảng tường mà nó phô diễn. Nhấn mạnh đến hình thái của hình thái, kỹ nghệ và vật liêu. Dự án thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp này là một trong những kiến trúc nguy nga lộng lẫy có thể so sánh với những tòa lâu đài quyền quý, lộng lẫy và sẽ làm mờ nhạt các mẫu nhà phố chung quanh. Với diện tích lô đất 350m2, diện tích mặt tiền 9m, diện tích kiến tạo 160m2, công trình biệt thự đẹp 3 tầng Tân cổ điển này sẽ là căn nhà cao sang và lộng lẫy của Chú: Nguyễn Minh Tuấn tại Q.9-TP.HCM và sẽ khởi công vào tháng 3-2016.

biet-thu-co-dien-chau-au-3

Cảm giác lần đầu tiên về hình ảnh thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp mã số NBT-RM02 là một kiệt tác rất nguy nga, lộng lẫy. khoác trên mình phong thái đích thực của nghệ thuật kiến trúc cổ điển Châu Âu, dự án xây dựng và biệt thự đẹp này sẽ đem đến cảm quan choáng ngợp cho không gian mà nó hiện diện. Sự lịch lãm, xa hoa và quyền quý được trình bày qua các đường nét hoa văn rắc rối đa nghĩa, chúng nâng đỡ cho nhau để cùng tỏa sáng và hòa quyện đến mê hoặc. Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng này tọa lạc trên lô đất có quy mô 780m2, quy mô thi công 160m2 với chiều ngang mặt tiền nhà 8m và sẽ được khởi công vào tháng đầu tháng 3-2016.

biet-thu-co-dien-chau-au-1

Lấy điểm nhấn là hệ mái chữ A phá cách được rầm đỡ bằng những cổng bán nguyệt duyên dáng. Kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mã số NBT-RM03 này là một sự hòa âm của hầu hết những chi tiết hình thức, không được phức tạp và tráng lệ như thiết kế biệt thự đẹp, nhưng nó cũng đem tới một xúc cảm riêng khoác trên mình bắt nguồn từ sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn thanh thoắt trên các mặt phẳng đó là điều làm nên sức quyển rũ riêng của ngôi thiết kế biệt thự đẹp này. Mẫu biệt thự 2 tầng duyên dáng này sẽ thi triển trên thổ cư có quy mô 101.5m2, diện tích kiến tạo 78m2, mặt tiền nhà 13m tọa lạc tại Linh Trung-Thủ Đức.

Xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển góp phần làm đa dạng hóa các kiểu nhà ở đẹp thanh tao tạo cảnh quan môi trường phát triển, đô thị ngày càng văn minh, hiện đại hơn. Không những thế, không gian sinh sống trong những biệt thự tân cổ điển đẹp còn thể hiện thân phận và địa vị của những người thành đạt trong cuộc sống.

Nguồn maunhadepmoi

Popular Posts