Breaking News

Biệt thự vườn 2 tầng đẹp phong cách hiện đại tại Đồng Nai


Biệt thự 2 tầng đẹp phong cách hiện đại với ban công lắp kính chịu lực trong suốt, thoáng đãng khiến phần ngoại thất công trình nổi bật trong không gian xanh mát cân bằng năng lượng âm dương ngũ hành tạo cuộc sống an vui, thoải mái tại vùng đô thị mới Đồng Nai.

Biệt thự đẹp vườn 2 tầng 120m2 mái thái tại quận Thống Nhất-Đồng Nai khoác trên mình phẩm chất nhà thiết kế biệt thự đẹp vườn lấy kiến trúc Á Đông hiện đại làm nguyên lý tiêu chuẩn trong ngôn ngữ hình thể và được tập trung đa dạng các ý tưởng tri thức thiên nhiên và mỹ học truyền thống. Từ bố cục kiến trúc tới trang trí bộ mặt đều hướng tới sự nhất quán, đồng điệu với sắc màu tự nhiên trong sự tươi tắn của khí tiết nhật nguyệt tinh tú.

Được dung hòa trong tự nhiên thuần khiết với chu vi sân vườn xanh thoáng bao quanh, kiến trúc biệt thự vườn 2 tầng 120m2 của gia đình chú Hòa tại huyện đồng nhất –Đồng Nai đã khẳng định được tinh túy văn hóa nhà ở của ông cha muôn đời nay, trong đó lấy tự nhiên làm nền tảng cốt yếu để thúc đẩy tài vận và làm cội nguồn cho cuộc sống vững bền.

kien-truc-biet-thu-vuon-dep-2-tang-mai-thai

Tổng quan biệt thự vườn 2 tầng đẹp phong cách hiện đại tại Đồng Nai


Với quy mô thiết kế kiến tạo 120m2 nên cơ cấu hình thể mẫu biệt thự vườn đẹp mái thái đã dựng nên một tư thế cân đối, vững vàng và đạo mạo ngay tại trung tâm ranh giới sân vườn, trong đó nguyên lý “trường khí vạn hữu quan” là tiền đề khởi nguồn để chúng tôi kiến tạo nên ngoại hình của kiến trúc.

mau-biet-thu-vuon-2-tang-mai-thai

Với quan điểm ánh nắng tự nhiên đóng vai trò liên kết không gian và lấy nguồn vật liệu phổ thông như khung kính, gạch ốp, sơn nước…làm phương tiện bộc lộ tính thứ tự của mẫu thiết kế biệt thự đẹp nên các điểm nhấn chính tại mặt tiền sảnh đón và mái hiên sảnh chờ của mẫu biệt thự đẹp vườn 2 tầng đều có sự đồng nhất cao trong mỹ thuật trang trí ngoại thất và hài hòa với quang cảnh chung.

Mặt khác, mối tương quan trong màu sắc của những vật tư bền đẹp hòa âm cùng với những tone màu trần lắng theo chiều hướng chậm rãi đã đề cao tính nhân văn của kiến trúc nhà vườn phù hợp với tâm lý của người trung niên.

thiet-ke-biet-thu-vuon-mai-thai

Vẻ đẹp trang trọng của kiến trúc Á Đông đương thời mà ngôi biệt thự đẹp vườn mái thái biểu hiện không khiến cho người ta choáng ngợp như dự án thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng đẹp mô hình tân cổ điển tại TP. Long Xuyên-An Giang nhưng giá trị hiện thực mà nhà vườn mái thái 120m2 này đem tới là một khoảng lặng xao xuyến. Lấy những khung cửa thoáng rộng, ban công và sân thượng làm phương tiện kết nối con người với tự nhiên bắt nguồn từ đó đã nhấn mạnh môi trường sống nội tại và công năng công trình đã được giải thoát khỏi sự cứng nhắc, gò bó với nhiều nét gợi cảm mà trong số đó hệ mái thái điệu đà, bồng bềnh để lại dấu ấn vững bền.

Kiến trúc biệt thự vườn 2 tầng là không gian sống vô cùng lý tưởng cho bất kì con người thuộc xã hội ngày nay vốn rất khô khan, lạnh lùng vì bận rộn với công việc, học hành tìm về với thiên nhiên, hòa mình cùng cỏ cây chan hòa ánh ban mai rực rỡ.

Nguồn maunhadepmoi

Popular Posts