Breaking News

Thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái phong cách hiện đại tại Vũng Tàu


Thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái bằng chất liệu ngói có độ bền và tuổi thọ cao kiến tạo phần mái nhà vững chắc, chịu đựng mưa nắng vùng biển. Mái thái kết hợp cùng nhiều vật liệu khác đem lại diện mạo sang trọng, lịch lãm cho ngôi nhà của bố mẹ anh Trùng.


Trước thực trạng môi trường sinh thái đang có nhiều chuyển biến tiêu cực đến chất lượng đời sống con người thì khái niệm hệ thống cây xanh là cụm từ được đề cập cho những mẫu nhà đẹp hướng đến một môi trường sống trong trẻo và xanh tươi. Với các gia chủ muốn thiết kế biệt thự nhà vườn để làm nơi an dưỡng cho gia đình thì mẫu biệt thự đẹp vườn cấp 4 đẹp này là một không gian sống lý tưởng và xứng đáng quan tâm.


Lấy cảm hứng bắt nguồn từ biệt thự 2 tầng kiểu pháp liên kết với nếp nhà 3 gian truyền thống trên nền mái thái sóng ngói uyển chuyển đã tạo nên một hình thể mẫu biệt thự đẹp mang đậm trường phái sống của người Việt. Khác biệt hoàn toàn với biệt thự vườn cổ điển đẹp quy mô 17x10m hình thể kiến trúc thiết kế biệt thự đẹp nhà vườn này được diễn đạt thông qua các loại vật tư có khuynh hướng địa phương từ gỗ, đá ốp tự nhiên, kính, sơn nước…kết hợp với nghệ thuật trang trí tinh tế đã lột tả được dụng ý sáng tạo của KTS.


thiet ke biet thu vuon dep dien tich 150m2

Bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái phong cách hiện đại



Một bản vẽ thiết kế nội thất nhà đẹp cân đối đồng điệu là điều mà quý gia chủ cảm nhận lần đầu tiên. Với tiện ích nội thất rất thoáng rộng sẻ là mong muốn của nhiều gia đình vì nó góp phần quyết định đến chất lượng đời sống và tinh thần.


ban ve biet thu vuon dep 150m2


Để tổng quan kiến trúc thiết kế biệt thự đẹp diện tích 150m2 nhu hòa với thảm xanh thực vật chung quanh và phù hơp với phương vị hướng đất và cũng để thỏa mãn nhu cầu khắt khe của gia chủ. Bản vẽ nhà thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng này chúng tôi nhấn mạnh đến phương án phân bổ nội thất “vượng khí” theo phong thủy truyền thống phương Đông.


phong khach biet thu vuon dep dien tich 150m2


Nơi tiếp khách là trung tâm chính chịu nhiều ảnh hưởng đến phong thủy của mẫu nhà đẹp này. Vì vậy, chúng tôi phân bổ tại cung Thiên y (thuận theo hướng lô đất) nhìn ra sân tiền cảnh.


Phòng bếp nhà ăn sắp xếp tại cung Ngũ quỷ nhưng hướng quay về cung Diên niên (hướng Chính Đông). Phòng ăn nhà bếp tại hướng Tây Nam thuận theo thời tiết thì rất tốt vì được tiếp nhận nhiều sinh khí bắt nguồn từ những cơn gió Tây Nam và nhựa sống sáng bắt nguồn từ mặt trời, giúp ngôi nhà bớt lạnh lẽo, cô quạnh.
phong ngu biet thu vuon dep 150m2


Một phòng ngủ được đặt tại cung Hại Họa nhưng được sửa bằng cách giường ngủ hướng về cung Thiên y và cửa ra vào hướng ra cung Diên niên.


Bắt nguồn từ xa xưa, con người đã biết rằng những phòng ốc trong một ngôi nhà cũng giống như các bộ phận trên cơ thể con người. Một cơ thể khỏe mạnh đòi hỏi những bộ phận phải lành lặn, không yếu khuyết và một căn nhà cũng vậy. Phương vị của những phòng ốc được sắp đặt phân bổ theo hướng vượng khí thì gia đạo an lành, sức khỏe tăng trưởng…


Mẫu biệt thự 1 tầng mái thái hiện đại tạo ấn tượng mạnh mẽ về bức họa đồng quê miền biển chân thật, mộc mạc khiến ai cũng thích thú khi ngắm nhìn ngôi nhà lung linh dưới ánh ban mai hay lẩn khuất trong hoàng hôn những chiều biển lộng gió.
Nguồn maunhadepmoi.com

Popular Posts