Breaking News

Top Web site rao vặt miễn phí có lợi thế cho thương mãi - Dịch vụ.


Tàm tạm chỉ được 10 Website Diễn đàn rao vặt, có lẽ cũng chưa là vừa đũ với nền thương mãi điện tử, cũng chưa phải là thú vị với nền công nghệ online ngày nay. Vẫn biết "không mợ thì chợ cũng đông" nhưng chuyện thiếu vắng đi một Khanhnguyen' s blog trong mỗi một ngày, e cũng là điều khó chịu. Kiến thức và tư duy, tư duy và kiến thức trong một Blogger luôn luôn lúc nào cũng cần phải năng động, điều nầy thôi thúc khanhnguyen' s blog phải tìm tòi và tổng hợp để chia sẽ cùng bè bạn. Cái chợ làm ăn thật là cần thiết, rồi sẽ có lúc các bạn thật sự cần đến các sàn giao dịch trên diễn đàn, ngõ hầu chuyển tải thông tin mau lẹ hơn. Dưới đây là 10 link hấp dẫn, nổi bật mà nhiều Website đã có đề cập, mình chỉ giới thiệu lại cùng các bạn:
Dưới đây là 10 link hấp dẫn, nổi bật mình chỉ giới thiệu lại cùng các bạn:
Danh sách gồm:

Liên kết cũng là một con dao hai lưỡi đặc biệt nguy hiểm cho những ai không biết sử dụng nó. Chính vì thế mà Khanhnguyen' s blog luôn tìm mọi cách để ghi nhận và chia sẽ cho bạn đọc những đường Link hữu ích.

                    1. Mua bán rao vặt Chotot.com
                    2. Diễn đàn "Zaodich"
                    3. Diễn đàn Vào là có"
                    4. 5 giây
                    5. Rồng bay
                    6. Diễn đàn Mua bán
                    7. Hệ thống rao vặt:
                 8. Diễn đàn Raovat.vnexpress
                 9. Diễn đàn Mua rẽ
                 10. Diễn đàn Rao vặt

    1. Mua bán rao vặt Chotot.com

    Bản quyền đã được bảo hộ bởi Công Ty TNHH Chợ Tốt. Địa chỉ: Phòng 1808, Tầng 18, Mê Linh Point Tower, 02 Ngô Đức Kế. Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
    Điện thoại: (08)38664041 - Email: trogiup@chotot.vn | Chợ Tốt khuyến khích bạn liên hệ qua email trong trường hợp tổng đài đang bận.

    Chotot.com là trang web mua bán rao vặt cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng. Ở Chotot.com, bất kỳ ai cũng có thể đăng tin rao vặt miễn phí ngay, không cần phải đăng ký tài khoản. Trang web hỗ trợ tìm kiếm nhanh các mẫu đăng tin rao vặt vô cùng nhanh chóng ở tất cả các danh mục khác nhau từ bất động sản, điện thoại, xe máy, vật nuôi và còn nhiều hơn nữa.
    Là Sàn giao dịch, mua bán & thanh lý tin cậy của thành viên Webtretho
    Webtretho là trang tin tức – diễn đàn về trẻ em và phụ nữ lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Là chuyên trang rao vặt của Webtretho nên Zaodich là nơi hiệu quả nhất để đăng bán các sản phẩm cho mẹ và bé, các sản phẩm liên quan đến đồ gia dụng và gia đình. 
    Copyright © 2015 - Office: 365 Văn Cao, Hải An, Hải Phòng Tel: 0912.982.113 Email:vaolaco.vn@gmail.com
    Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin VLC
    Bao gồm các chương mục: Danh mục sản phẩm, danh mục dịch vụ, Bất động sản, Tìm đối tác & kết bạn, Tuyển dụng & tìm việc.



    5 Giây .vn là một trong những trang rao vặt nổi tiếng nhất hiện nay. Ra đời từ năm 2007 đến nay đã trở thành chợ mua sắm thương mại và rao vặt sôi nổi bật nhất Việt Nam. Các nội dung chính gồm có như thời trang, điện thoại, máy tính & laptop, kỷ thuật số, điện máy, nhà đất-nội thất-xe, ẩm thực & du lịch, sách & việc làm, sàn đấu giá, thảo luận. 



    Copyright © 2006 - RongBay.com thuộc Công ty Cổ phần VCCorp Tầng 21 Tòa nhà Center Building - Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. 
    Là một sàn giao dịch mua bán nhà đất, cho thuê văn phòng, ô tô xe máy, thời trang mẹ và bé, nhà và vườn, điện máy, điện thoại, chợ Sim, dịch vụ, mua sắm giao dịch - hợp tác...hoàn toàn miễn phí.



    Muaban.net là website mua bán rao vặt uy tín, cho phép người mua kẻ bán kết nối giao dịch dễ dàng và an toàn.hàng đầu, lâu đời nhất Việt Nam từ năm 2002 đến nay. Vì vậy mà dịch vụ, chất lượng không ngừng được cải tiến,  cho nên đây là một trong những trang rao vặt không thể thiếu cho bạn hoạt động kinh doanh mua bán.
    Trụ sở chính:
    CÔNG TY CỔ PHẦN MUA BÁN. MST: 0102344810, cấp ngày 10/08/2007. SĐT: 08-73001234
    Trụ sở chính Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh



    Là một Website phát triển theo các chủ đề bố cục như sau: Mua Bán Điện Thoại, Máy tính - Laptop, Thiết Bị Kỹ Thuật Số - Điện Tử - Thiết bị, Mua bán thời trang, Sách - Học hành - Tuyển dụng, Ẩm thực & Giải trí, Khu vực ô tô và xe máy, Chợ linh tinh, và kể luôn cả Recycle Bin là nơi chứa đựng các bài viết đã quá cũ...thật là hiếm thấy.

    Vnexpress.net là một trong 10 website lớn nhất Việt Nam. Cho nên lưu lượng người truy cập là rất lớn, vì vậy cơ hội cho bạn tìm kiếm hay rao bán hàng hóa dịch vụ cũng rất nhanh chóng. Các chuyên mục nổi tiếng như nhà đất, xe, làm đẹp, máy tính, điện tử & điện lạnh, điện thoại, dịch vụ, tuyển dụng, thiết bị văn phòng...rất đa dạng, sôi nổi.
    Copyright 1997  © VnExpress giữ bản quyền nội dung trên website này.


    Phát triển trên bố cục:
    • Chuyên mục nổi bật
    • Xu hướng mua sắm
    • Tin tức thị trường
    • Tin đăng mới nhất.
    Đặc biệt với chương trình Miễn phí 10 lượt up khi up tin qua Fanpage

    Trụ sở chính:
    Công ty Cổ phần VCCorp 
    Địa chỉ: Tầng 21 tòa nhà Center Building, Hapulico Complex - Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 

    Copyright © 2013



    Là một giao dịch diễn đàn khá nhộn nhịp, phong phú với nhiều chủ đề, chủng loại hàng hóa mua bán và dễ dàng đăng để trở thành thành viên của cộng đồng mà không tốn một phí tổn nào hết, ngoại trừ làm một thủ tục khai báo Account qua 2 nhánh Google hoặc FaceBook.

    Copyright © 2006-2016


    Trên đây chỉ là một con số giới hạn cho phép. Thời gian tới Khanhnguyen' s blog sẽ còn bổ sung thêm nhiều nữa các danh mục Link Diễn đàn rao vặt miễn phí khác nữa. Chúc các bạn nhiều niềm vui.

    Khanhnguyen' s blog

    Popular Posts