Breaking News

Thiết kế biệt thự vườn 3 tầng mái ngói cách điệu tại Nha Trang


Biệt thự vườn 3 tầng mái ngói cách điệu kiến tạo không gian sống hoàn hảo, chan hòa và gần gũi thiên nhiên với cảnh quan môi trường. Kiến trúc xanh góp phần làm mềm mại những khối hình học thô cứng đem lại sự hấp dẫn, lôi cuốn cho ngôi nhà.

Ngày nay trên những con phố của TP. Nha Trang không khó để quý gia chủ chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu biệt thự mini đẹp với phẩm chất và hình dáng riêng biệt. Đa phần như đang tựa vai vào nhau khoe dáng trước nắng gió và hương vị mặn mà của biển cả, làm tăng thêm sự hấp dẫn, thu hút hàng triệu khách quốc tế và du khách thập phương tới cùng thành phố biển có tiếng tăm này mỗi năm.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 8x12m mái ngói phá cách mà maunhamoidep.com giới thiệu tới quý gia chủ dưới đây được chuyên gia (KTS) ứng dụng nguyên tắc san sẻ không gian trong phạm vi hẹp ở những lô đất có diện tích khiêm tốn, đây cũng là nét gần giống cùng mẫu nhà phố đẹp 9x19m hai mặt tiền mà đơn vị chúng tôi đã có cơ hội giới thiệu tới quý gia chủ.

Phối cảnh 3D không gian ngoại thất biệt thự mini đẹp 8x12m 3 tầng mái ngói (nhìn từ góc trái trên cao xuống)

Bản vẽ thiết kế biệt thự vườn 3 tầng mái ngói cách điệu


Cùng với tổng quy mô lô đất 130m2 (10x13m) nên khi thiết kế biệt thự mini đẹp để phù hợp cho bản vẽ ngoại thất, KTS đã nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm môi trường khí hậu và phương vị thổ cư để từ đó đưa ra một không gian sống lý tưởng, phát tài, tuân thủ những nhân tố và nguyên tắc phong thủy học truyền thống của nếp nhà Việt xưa.

Để con người chan hòa và thiện cảm cùng thế giới thiên nhiên như một ngôi biệt thự vườn thì thảm thực vật là yếu tố cần thiết cho quan cảnh chung quanh mẫu biệt thự mini này vì màu xanh của thực vật có công dụng thanh lọc không khí, hữu dụng cho sức khỏe vậy nên cùng quy mô mặt tiền dài 10m, KTS đã quyết đoán dành lại 2m để bài trí trường xanh thực vật, thảm cỏ tại tầng 1 và ngay cả trên sân thượng hay lan can tầng 2 và 3 cũng không loại trừ, sự xanh hóa này làm gia tăng tinh túy mỹ học và sức sống cho toàn gia trạch.

Không những thế, nghệ thuật kiến trúc phi cân đối của mẫu biệt thự mini 8x12m 3 tầng mà quý gia chủ đang chiêm ngưỡng không chỉ bảo đảm phong cách hiện đại, trẻ trung, duyên dáng mà còn ẩn chứa tinh hoa phong thủy thâm sâu theo nguyên tắc “tàng phong tụ khí” sẽ mang lại cho con người một không gian sống thoáng mát, thoáng đãng, hưng thịnh và đại cát.

Không chỉ tinh xảo trong nghệ thuật kiến trúc mà sắp xếp nội thất cũng đã dựng nên một ấn tượng và phong thái riêng cho một không gian sống viên mãn, ấm áp, an bình của biệt thự mini 8x12m 3 tầng này. Để quý gia chủ có thể nắm bắt đầy đủ về tính năng của những mặt sàn tầng 1, 2 và 3 của biệt thự đẹp đương đại doanh nghiệp TVTKXD Nhà Đẹp Mới trân trọng giới thiệu bản vẽ thiết kế nội thất như sau:

Bản vẽ chi tiết mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 của biệt thự mini đẹp 8x13m

Bắt nguồn từ những thông số chi tiết và sự phân bổ phù hợp những phòng tính năng thông qua bản vẽ, không khó khăn để quý gia chủ hình dung những tiện ích không gian tầng 1 của mẫu thiết kế nhà đẹp này. Ngoài gara được bố trí tiện lợi thì không gian nơi tiếp khách được KTS sắp xếp ở một hướng view đẹp ra hai mặt tiền đường ngay khi di chuyển vào cửa chính của gia trạch.

Bản vẽ chi tiết mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 của biệt thự mini đẹp 8x13m

Bản vẽ tầng 2 của biệt thự mini đẹp 8x12m 3 tầng được KTS bố trí một phòng ngủ nhìn ra ban công tiền sảnh, các phòng chức năng của tầng 1 được thông tầng lên tầng 2 bắt nguồn từ đó đem tới một khu vực cao ráo và cảm nhận rộng rãi của trần tầng 1, làm cho mẫu biệt thự mini thông thoáng và sang trọng hơn. Vì vậy cùng với ánh nhìn tổng quan ban đầu, quý gia chủ rất dễ nhầm lẫn KTS đã sắp xếp thêm một phòng khách, một phòng ăn… tại tầng 2 này.

Bản vẽ chi tiết mặt bằng bố trí nội thất tầng 3 của biệt thự mini đẹp 8x13m

Tại mặt bằng tầng 3, KTS bài trí một phòng ngủ đơn, một phòng ngủ đôi, một phòng thờ và một phòng tắm có WC chung.

Thiết kế biệt thự vườn 3 tầng mái ngói tươi thắm tại Nha Trang tạo không gian sinh hoạt, nghỉ dưỡng lý tưởng cho con người hiên đại tái tạo năng lượng sau những giờ phút lao động, học hành mệt hành mệt mỏi bên ngoài.

Popular Posts