Breaking News

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại tại Bình Dương


Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại với vất liệu kính trong suốt, không gian thoáng mở cho ngôi nhà bừng sáng nét thanh lịch, quyến rũ. Giếng trời được thiết kế lộ thiên thâu nhận ánh sáng chan hòa và kiến tạo ngôi nhà đẹp lộng lẫy, cách tân mạnh mẽ trong thiết kế xây dựng ngày nay.


Mẫu biệt thự mini 2 tầng 85m2 mà chúng tôi giới thiệu tới quý gia chủ là không gian sống xanh tươi tại Bình Dương. Hình thể kiến trúc biệt thự mini 2 tầng đẹp này đã thể hiện một lối tư duy mới về không gian nhà bên trong một xã hội hiện đại văn minh. Chịu tác động kiên cường của văn hóa kiến trúc phương Tây và tâm lý theo đuổi cái mới nên bố cục công trình của những thiết kế nhà đẹp nói chung và mẫu thiết kế biệt thự đẹp nói riêng đều mang các sắc thái riêng mà không kém phần cao sang, hiện đại.


Cùng với hình thể kiến trúc tươi trẻ, đương đại dựa vào những hình khối không gian và tổ chức mặt bằng tự do phóng thoáng liên kết cùng nghệ thuật phối trí sắc sảo, tinh tế đã tạo ra một nét đẹp quyến rũ, tân kỳ. Không kiêu sa, xa hoa như biệt thự 3 tầng mái thái kiểu Pháp nhưng lại bền bỉ, yêu kiều và rực rỡ.


Là một vùng đất đặc trưng khí hậu nam bộ cùng hai mùa “nắng mưa” rõ rệt, nhiệt độ trung bình 25-260c, cùng một nền nhiệt cao đều thì phương án “không gian xanh” được KTS vận dụng và cũng là cảm hứng chủ đạo cho kiến trúc biệt thự mini đẹp 2 tầng 85m2 mà quý gia chủ đang chiêm ngưỡng.


Thảm thực vật xanh tươi đã tạo nên một sự thu hút lớn cho biệt thự mini 2 tầng đẹp cùng với không gian xanh được ôm trọn bắt nguồn từ sân vườn cho tới lan can mặt tiền và sân thượng, làm tăng năng lượng sống cho kiến trúc lại vừa thiện cảm cùng với môi trường.


Tổng quan mặt tiền biệt thự mini 2 tầng 85m2 (nhìn từ góc phố đối diện)


Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại tại Bình Dương



Ngoài những tinh hoa đạt được về hình thức kiến trúc của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 85m2 thì phân bổ không gian nội thất hợp lý, nhu hòa cũng đóng góp tạo ra một giá trị sống tiện nghi và đương đại.


Bản vẽ thiết kế bố trí tiện ích nội thất tại tầng 1 của biệt thự mini 2 tầng 85m2


Cũng tương đồng thiết kế biệt thự 2 tầng 5.5x11m thì bản vẽ mẫu biệt thự mini 2 tầng này cũng biểu đạt tròn vẹn những phòng tính năng quan trọng bắt nguồn từ phòng khách tới nhà ăn phòng bếp, không gian vệ sinh đều được KTS phân bổ tiện lợi ngay tại tầng 1.


Để cam đoan nhu cầu sinh hoạt cho 5 thành viên trong gia đình thì không gian giao thông tại tầng 1 này được KTS sắp xếp theo quy tắc “liên hoàn” để thể hiện hết hết công năng và giây chuyền tiện ích trong sinh hoạt. Với diện tích thiết kế biệt thự mini đẹp tại sảnh trệt là 85m2 bao gồm: phòng khách 26m2, phòng ăn nhà bếp 24m2, phòng nghỉ cho người có tuổi 13m2, phòng vệ sinh chung 7m2 và khu vực cầu thang ( giếng trời và vùng đệm) 15m2.




Tại mặt bằng tầng 2 là khu vực dành cho an dưỡng với 3 phòng nghỉ, phục vụ không gian riêng tư với tiện nghi sinh hoạt tròn vẹn cho vợ chồng và hai con. Trong đó: 1 phòng ngủ master thoáng đãng nhìn ra mặt tiền tiền sảnh dành cho vợ chồng cùng với quy mô vận dụng 26m2, 2 phòng nghỉ dành cho hai người con cùng diện tích tổng quan 24m2 nằm ở hướng Đông và một không gian học tập, nhà vệ sinh chung 22m2.


Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại làm không gian sống hiện đại hài hòa cảnh quan môi trường, gần gũi thiên nhiên là mong ước của con người. Họ muốn thụ những giá trị vật chất do chính bản thân đã gầy dựng bằng con tim và khối óc.

Popular Posts