Breaking News

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái phong cách hiện đại trong khu dân cư mới Quận 2

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái phong cách hiện đại vuông vắn trong chu vi mảnh đất xéo giàu tính thẩm mỹ cao dù là trong mỹ quan học, môi trường học hay phong thủy học bởi sắp xếp nội thất và luân chuyển sinh khí dễ dàng khắp các không gian sử dụng.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chúng tôi giới thiệu tới quý khách mang một vẻ đẹp cao sang vừa cổ kính vừa hiện đại qua phẩm chất vẻ ngoài thanh thoát, khoáng đạt phía bên ngoài. Không gian kiến trúc hợp nhãn thị hiếu, tỉ lệ hình khối, kết cấu công trình đến những thành phần chi tiết, các vật liệu phối trí, màu sắc ngoại thất... là những thành tố mang dấu ấn thời đại được quy tụ để mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền này biến thành nét đẹp điển hình, phản ánh hoài mong của nhiều gia đình hiện tại.


Thông tin dự án mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái phong cách hiện đại trong khu dân cư mới Quận 2

Dự án: thiết kế biệt thự 3 tầng.
Kiến trúc: nhà biệt thự mái thái phong cách tân cổ.
Chủ đầu tư: anh Lê Văn Thiện
Địa chỉ: P. Cát Lái-Q2-TP.HCM
Diện tích lô đất: 207.m2( 7.4x28m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 116m2 (6.7x17.3m)
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, sảnh phụ, phòng wc chung, nhà xe.
Tầng 2: 2 phòng ngủ (1 phòng master+ phòng làm việc), phòng sinh hoạt chung, phòng wc chung.
Tầng 3: phòng thờ, phòng ngủ, phòng tập gym, phòng wc chung, sân thượng+sân sau thư giãn.

Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái phong cách hiện đại trong khu dân cư mới Quận 2


Nhìn vào bản vẽ biệt thự 3 tầng này thì công trình kiến trúc tọa lạc tại trung tâm lô đất, một bên tựa lưng vào biệt thự đẹp 2 tầng của hàng xóm còn lại đều nhìn ra môi trường thiên nhiên thoáng mở. Không gian sân vườn trước sau và hai bên đều có thể được tận dụng từ các khoảnh đất nhỏ để bài trí hành lang tiểu cảnh và mỹ hóa môi trường, thanh lọc tạp âm, thanh lọc không khí, bụi bặm, giảm sự ô nhiễm vì tất cả những khung cửa đều rộng mở nhìn ra 3 hướng mặt tiền.

Để phục vụ yêu cầu sinh hoạt tại tầng 1 thoải mái cho 4 thành viên trong gia đình anh Thiện, chúng tôi đã cân xứng diện tích hợp lý nhất cho từng nhu cầu cụ thể. Tất cả những gian phòng bên trong thiết kế nhà biệt thự hiện đại đều được kết nối và được giao tiếp môi trường ngoài thông qua những khung cửa kính trải đều cao rộng tạo ra môi trường nhà thoáng đãng, chan hòa trong ánh nắng tự nhiên, đón nhận thêm hương hoa sắc thắm phía bên ngoài sân vườn đẹp.

Bên cạnh xem trọng môi trường sinh hoạt đoàn viên cho gia đình anh Thiện nơi tầng 1, không gian và phương cách bố trí những tầng trên cũng rất dễ chịu, tiện nghi và được tích hợp thêm những tiện ích mở rộng.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái làm nơi an cư lạc nghiệp đồng thời là ngôi nhà chất chứa nhiều ước mong bấy lâu nay của gia chủ đã thành hiện thực trong thành phố rộng lớn, người đông mà ‘tấc đất tấc vàng’, chi phí sinh hoạt đắt đỏ.

Popular Posts