Breaking News

Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp tinh tế khó cưỡng tại Q9-TP.HCM

Khác biệt với vẻ đẹp phóng khoáng, tự do của phong cách hiện đại, kiến trúc cổ điển là sự dung dị, nhẹ nhàng nhưng luôn toát lên cái thần vô cùng khí chất. Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển là một trong những dự án có thể lay động trái tim của bất kỳ ai khi một lần chiêm ngưỡng.

Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển đã thể hiện được đỉnh cao, tinh hoa cũng như khả năng cảm thụ cái đẹp êm đềm, sâu lắng và quan trọng hơn mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp này đã để lại cho hiện thực một không gian đầy màu sắc nghệ thuật mang tính chất trải nghiệm với một âm điệu chậm rãi, du dương. Ngoài ra, sự nhu hòa của hai tông màu chủ yếu trắng đen trên các mặt tường, trên tầng mái trộn cùng với màu gỗ thiên nhiên của các khung cửa đã nói lên được phẩm chất thâm trầm, lắng dịu của ngôi mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp. Đó là những màu sắc diễn đạt cho sự cao quý của ngoại hình bên ngoài cũng như tôn lên phong thái sang trọng, hoài cổ và ấm áp của ngôn ngữ cổ điển.


Thông tin dự án mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp tinh tế khó cưỡng tại Q9-TP.HCM

Dự án: thiết kế biệt thự 2 tầng.
Kiến trúc: biệt thự nhà vườn phong cách cổ điển pháp.
Chủ đầu tư: Anh. Nguyễn Xuân Quế
Địa chỉ: Q.9-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 322m2( 14x23m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 84m2 (8×10.5m)
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, phòng thờ, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ master, phòng wc chung.
Tầng 2: 3 phòng ngủ master, phòng sinh hoạt chung, phòng karaoke gia đình, phòng wc chung, sân thượng.

Tổng quan mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp tinh tế khó cưỡng tại Q9-TP.HCM


Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển vượt bậc trong tone màu trắng đặc trưng đã làm cho người qua đường phải dừng bước trước nét đẹp ngỡ ngàng đầy mê hoặc với một sự cảm mến và ngưỡng mộ xuyến xao. Vẻ đẹp của nghệ thuật và hội họa kinh điển Châu Âu đó một lần nữa đã khẳng định được giá trị đỉnh cao, quý tộc vốn có, làm toát lên một sức sống vĩnh hằng tuyệt thế đi cùng với tháng năm.


Mẫu thiết kế biệt thự đẹp cổ điển pháp 2 tầng của gia đình anh Quế mang trên mình trường phái nhà vườn sinh thái khi tổng quan công trình kiến trúc được sắp đặt rất nhu hòa về mặt thiên nhiên. Lưng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng quay ra hướng Tây giáp mặt đường giao thông trong khu, mặt tiền tiền sảnh chính nhìn về hướng Đông, phía Nam là sân vườn nhìn ra cổng chính, phía Bắc là khu dự tiệc ngoài trời. Nói chung, phương cách chọn lựa phương hướng đều nhắm tới vai trò thi công môi trường quan cảnh để dành lấy các tiện lợi cho từng không gian sinh sống phía bên trong ngôi biệt thự đẹp, để mỗi ô cửa nơi ban công hay khoảng không sân thượng thực sự biến thành điểm kết nối con người cùng thiên nhiên.


Thông qua khá nhiều góc độ, quý khách có thể thấy hết không gian ngôi biệt thự vườn hai tầng cổ điển đều được định hình bằng chi tiết phối trí phù điêu, họa tiết mỹ thuật sắc sảo, rắc rối thông qua sự trau chuốt, chế tác một cách tinh tế của thủ pháp nghệ thuật bản sắc kiến trúc Châu Âu. Đó là các chi tiết phào tinh tế trang trí trên các mặt tường, là các đường chỉ mềm mại lượn sóng ôm lấy những ô cửa… toàn bộ đều thoát tục để vươn tới vẻ đẹp kiêu sa, diễm lệ, cao sang và tinh khôi. Từ mọi khía cạnh người coi có thể cảm nhận được mỗi chi tiết đều tạo ra cái nhìn chuyển thể ánh sáng rất hảo huyền dựa vào cách thức tổ chức mặt phẳng không gian đầy sáng tạo mà chung tôi mang tới.

Một không gian sống lãng mạn và thơ mộng với hiệu quả trang trí mang sắc màu nghệ thuật, tỏ rõ sự đẳng cấp trong thiết kế là điều mà mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển sẽ đáp ứng hoàn hảo cho gia chủ một khi được lựa chọn.

Popular Posts