Breaking News

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản 3 phòng ngủ dành cho gia đình ít người

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản có hành lang thông thoáng cho các không gian sử dụng đồng thời thâu nạp ánh sáng tự nhiên chan hòa khiến mọi người cảm giác thoải mái, dễ chịu trong môi trường sống hiện đại vô cùng lý tưởng này.

Dù cho mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản của gia đình anh Bé tọa lạc trong ngõ phố chật chội đông dân cư thì yêu cầu cần rất nhiều màu xanh cho đời sống là tối cần thiết. Do đó, trên những ô văng mái che tầng 1, tầng 2 chúng tôi đều thiết kế rộng 0.7m rất tiên dụng để sắp đặt những chậu hoa tươi và trên sân thượng mặt tiền sẽ là thảm xanh thực vật cùng với Bonsai sinh cảnh cho cả gia đình. Để tăng sức hút và tạo chiều sâu mỹ thuật cho tầng mái bằng sân thượng của mẫu nhà ống 2 tầng đẹp năm 2016 chúng tôi đã vận dụng thêm hệ lam màu và các thanh lam bằng bê tông phối trí vừa che nắng cản mưa vừa thu hồi gió ổn định vừa tạo nét hiện đại, sinh động hơn cho khung cảnh “trên cao lộng gió” tại nơi đây.

Tổng quan công trình kiến trúc mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại mặt tiền 4m không chỉ đẹp qua sắc màu của vật tư ngoại thất mà phương cách sắp xếp không gian mặt tiền chứa đựng rất nhiều ý nghĩa hàm súc sâu xa. Cái mục đích chính yếu của nó là đem đến các phút giây sinh hoạt gia đình dễ chịu, tiện nghi và thoát ly môi trường sống khỏi sự trói buộc về diện tích ít ỏi của thổ cư.

Thông tin dự án mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản 3 phòng ngủ dành cho gia đình ít người tại Q Tân Bình-TP.HCM

Dự án: thiết kế nhà ống 2 tầng mái bằng.
Kiến trúc: nhà phố đẹp phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: anh Nguyễn Văn Bé
Địa chỉ: 18-Nguyễn Đình Khơi-P4-Q.Tân Bình-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 54.8m2( 4×13.7m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 52m2 (4x13m)
Công năng tiện ích:
Tầng trệt: phòng khách, phòng ăn+bếp, phòng wc chung.
Tầng 1: 2 phòng ngủ master, phòng sinh hoạt chung.
Tầng 2: phòng thờ, phòng ngủ, phòng wc chung, khu giặt phơi.

Hình ảnh bố trí nội thất mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản 3 phòng ngủ dành cho gia đình ít người


Tiện ích đầy đủ, chuỗi công năng được chú trọng khép kín, môi trường nhà sáng tươi thoáng mát là toàn thể những tinh hoa vật chất lẫn tinh thần mà gia đình anh Bé có được khi dọn vào sinh sống trong mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản mặt tiền 4m này. Và chúng tôi với các cộng tác viên hy vọng rằng qua thông tin dự án bản thiết kế nhà 2 tầng gọn xinh trên lô đất 52m2 của gia đình anh Bé sẽ mang đến sự hài lòng và thỏa mãn được trường phái thẩm mỹ của rất nhiều quý khách khi đang kiếm tìm cho gia đình mình một nhà phố phù hợp trên lô đất tương ứng.




Hình ảnh nội thất của mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp mô tả cho yêu cầu tiện ích và bối cảnh sinh hoạt gia đình phía bên trong căn nhà dựa trên những nhu cầu anh Bé đã tọa lạc ra cho chúng tôi. Đây là một “modul” chuẩn đã được suy tính phù hợp, có sự đồng nhất hòa hợp giữa môi trường nhà và khối tích không gian trong từng giai đoạn để tạo được một sự phối hợp, tuần hoàn về sự giao thông không khí, ứng dụng hiệu quả năng lượng chiếu sáng và phát huy chuỗi tính năng.




Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản tiện lợi cho gia đình ít người, trẻ với chi phí xây dựng rẻ đem lại ngôi nhà thỏa lòng mong ước của gia chủ từ bấy lâu nay sau khi đạt nhiều thành công trong công việc, sự nghiệp.

Popular Posts