Breaking News

Say đắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp sang trọng và lịch lãm với vật liệu kính hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp sang trọng với không gian kính trong suốt, thoáng đạt và phòng ngừa tình trạng ô nhiễm âm thanh, khói bụi nơi các thành phố lớn đồng thời đem lại vẻ đẹp hiện đại cho con người ngày nay mong muốn một nơi an cư lý tưởng như thế.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp chúng tôi giới thiệu đến khách hàng là một trong số dự án thiết kế mẫu thiết kế nhà phố theo một khuynh hướng khác, tìm khả năng trải nghiệm thiên nhiên theo một nghĩa mới và hướng môi trường cư trú tận dụng được tối đa nguồn năng lượng vô tận của thế giới quan cảnh ở ngoài và lấy đó làm cơ sở cho quá trình khởi tạo không gian công trình kiến trúc, dành lấy các điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Thông tin dự án mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp sang trọng và lịch lãm với vật liệu kính hiện đại

Dự án: thiết kế nhà phố 2 tầng có gara.
Kiến trúc: nhà phố đẹp mái bằng phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: chị: Nguyễn Thị Ái Liên.
Địa chỉ: Q. Bình Thạnh-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 70.4m2( 4×17.6m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 62.4m2 (4×15.6m)
Công năng tiện ích:
Tầng trệt: gara, phòng khách, phòng ăn+bếp, phòng wc chung.
Tầng 1: phòng ngủ master, phòng sinh hoạt chung, sân vườn.
Tầng 2: 2 phòng ngủ master.

Tổng quan mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp sang trọng và lịch lãm với vật liệu kính hiện đại


Khi đề cập đến thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại là nói đến không gian cư trú khá phổ thông hiện giờ tại các đô thị lớn có áp lực dân số cao. iHện thời phần lớn các hình mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4x16m thường na ná nhau về một thể loại, thường vận dụng lô gia để làm ban công trang trí mặt tiền kết nối cùng với các khung cửa kính cao rộng lấy sáng, đón gió, phía bên trong nhà có giếng trời và trên cao là tầng tum sân thượng. Đó là những đơn vị chức năng tự nhiên được xem là ưu việt và chuẩn mực nhất cho hình thức nhà lô phố mà ta thường quen thuộc, đã biết và đã từng cảm nhận.

Đơn giản trong hình khối không gian, tinh xảo về cách thức mỹ hóa thiên nhiên và lãng mạn với sắc màu trong sáng, thuần khiết, kết nối phong cách phóng khoáng của chủ nhà…Tất cả đều hội tụ lại, kết tinh thành sản phẩm kiến trúc nhà đẹp mới. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp của gia đình chị Liên không trĩu nặng, bưng bít về hình thể mà trái lại là sự rộng mở, rộng rãi trên tất cả mặt tiền. Cùng cách thức sắp xếp kết nối, thừa kế, tận dụng triệt để từng mặt bằng, từng khoảng không nhỏ để kiến thiết sân vườn, tăng màu xanh thay cho vật liêu phối trí nên nhìn vào ai cũng cảm thấy mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng ngập tràn nhựa sống, tràn ngập năng lượng và giàu sinh khí.

Cùng với diện tích xây dựng mẫu thiết kế nhà phố nhỏ trong phạm vi mặt tiền giới hạn 4m nhưng kiến trúc lại rất cao ráo, nhã nhặn và thân thiện, bài trừ được cảm giác nặng trĩu của mỹ thuật phối trí đương đại. Tổng thể kiến trúc nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 4m này chúng tôi chỉ ứng dụng màu sơn trắng sữa làm màu sắc chủ đạo. Đây là hệ màu tươi sáng, trong sáng nên khi phối trí cùng các thiết bị trang bị khác như cửa Eurowndows, đèn Led chiếu sáng, lan can kính cường lực thì toàn bộ đều ấn tượng và hòa âm trong với một nhịp điệu.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp có giá rẻ phù hợp thu nhập bình quân của các cư dân thành phố mong muốn kiến tạo nơi nghỉ ngơi, thư giãn và sinh hoạt cùng người thân yêu làm nên tổ ấm hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười nói vui vẻ mỗi tối sau khi học hành, làm việc quay về nhà.

Popular Posts