Breaking News

Mẫu nhà đẹp 1 tầng 4x12m tiêu biểu trong vùng thành thị nước ta

Mẫu nhà đẹp 1 tầng 4x12m phong cách kiến trúc hiện đại trong gam màu trắng làm màu chủ đạo khiến cho ngôi nhà dường như khoát lên chiếc áo thoát tục mới mẻ, dưới sự chiếu rọi của ánh đèn hiện lên độ rộng và sâu của không gian.

Mẫu nhà đẹp 1 tầng 4x12m không chỉ đẹp về phương diện công trình kiến trúc mà cách mỹ hóa môi trường dồi dào tính tự nhiên ở ngoài cũng đem lại sức truyền cảm đặc biệt. Cùng với muốn có được tổ ấm vừa vặn, phục vụ nhu cầu sinh hoạt đơn thuần cùng với 2 phòng nghỉ trong diện tích xây dựng 4x12m, chúng tôi đã cố gắng cân đối, dung hòa các chỉ tiêu để cho ra sản phẩm mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp đạt rất nhiều nhân tố thuận lợi về môi sinh và tạo thành những không gian mỹ thuật thoáng đẹp.

Thông tin dự án mẫu nhà đẹp 1 tầng 4x12m tiêu biểu trong vùng thành thị nước ta

Dự án: thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu.
Kiến trúc: nhà phố đẹp mái bằng phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: chị: Nguyễn Thị Tuyết Linh
Địa chỉ: Q. Thủ Đức-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 86m2( 5.3×16.2m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 48m2 (4x12m)
Công năng tiện ích:
Tầng trệt: phòng khách, phòng ăn+bếp, phòng wc chung, tiểu cảnh cầu thang, sân trước, sân sau+phơi, hành lang bên hiên.
Tầng 1: 2 phòng ngủ, phòng wc chung.

Tổng quan mẫu nhà đẹp 1 tầng 4x12m tiêu biểu trong vùng thành thị nước ta


Tổng thể kiến trúc mẫu nhà 1 tầng hiện đại có 2 phòng ngủ chúng tôi giới thiệu tới khách hàng mang trên mình nhiều thông điệp đầy tính nhân văn về một tổ ấm đương đại mới. Toàn bộ mọi cái đẹp đều được dung hòa trong sinh cảnh của tự nhiên và màu xanh nhân tạo, giúp con người quân bình năng lượng, đối xứng tinh thần và giải tỏa căng thẳng trong không gian và chiêm nghiệm cuộc sống theo cách riêng của mình.

Vì không được thuận lợi về mặt phương vị thổ cư như các nhà phố mặt tiền 4m hướng đối mặt. Mặt tiền mẫu nhà đẹp 1 tầng mái bằng của gia đình chị Tuyết Linh phải đối mặt cùng với ánh nắng hướng Tây buổi chiều khá nóng nên chúng tôi đã cố gắng tối giảm kích thước khung cửa chính mặt tiền và tăng màu xanh tự nhiên có kết hợp với hệ lam mỹ thuật nhằm tiết chế tiếp diện tiếp giáp với ánh mặt trời từ đó đóng góp làm cho không khí phía trước ngôi nhà thoải mái hơn và mau chóng mát mẻ khi hoàng hôn xế chiều.


Cũng tương tự như các mẫu nhà đẹp hiện đại xu thế mới, mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp 4x12m này đều được hội tụ toàn bộ các nét phối trí giàu xúc cảm bằng sự khỏa lấp của vật tư bền đẹp làm cho người ta có cảm giác quyên đi sự lạnh lùng, cứng nhắc của những khối bê tông nặng nề, nhàm chán. Tính mỹ thuật được tận dụng tối đa qua cấu trúc bê tông chịu lực làm điểm nhấn trang trí mặt tiền để thi công ban công kính cường lực sang trọng, phân bổ các thanh lam nhôm màu nhã nhặn và phân bổ Bonsai, sinh cảnh xanh tươi.

Mẫu nhà đẹp 1 tầng 4x12m là mẫu nhà ở tiêu biểu nơi thành thị làm không gian sống lý tưởng, đáng mơ ước của bất kì gia đình trẻ nào nơi phố thị phồn hoa một nơi an cư lạc nghiệp và tổ ấm hạnh phúc đúng nghĩa, riêng tư của mình.

Popular Posts