Breaking News

Thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp tôn tạo nét đẹp mỹ quan đô thị khu dân cư mới quận 9- TPHCM

Thiết kế nhà phố 1 tầng trong khuôn viên sân vườn xanh mát là xu hướng kiến trúc hiện đại ngày nay khi con người mong muốn gần gũi thiên nhiên nên tận dụng mọi ngóc ngách, góc ban công hay chút đất nhỏ nhoi làm sân vườn xinh nhà đẹp cho gia đình.

Ở góc độ nào hướng tới căn nhà phố 1 tầng mái lệch ta đều thấy sự nổi bật của kiểu mái lệch kiêu kỳ trên cao, cùng góc nghiêng 220 thoải dốc, có tầm bao phủ rộng nên nó được xem là linh hồn của ngôn ngữ đương đại cho mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng mà chúng tôi sử dụng để ẩn dụ cho khát vọng vươn lên của một gia đình trẻ, năng động. Và thực tế, kiểu mái này thể hiện hết tối ưu năng lực trong điều kiện tự nhiên địa lý của thổ cư, đón gió hướng Nam, cản nắng nóng và mưa hướng Tây rất tối ưu linh hoạt từ đó cải tạo vi khí hậu, tạo được môi trường sống chan hòa hữu dụng cho con người.

Thông tin dự án thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp tôn tạo nét đẹp mỹ quan đô thị khu dân cư mới quận 9- TPHCM

Dự án: thiết kế nhà phố 1 tầng.
Kiến trúc: nhà phố đẹp mái lệch phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh. Nguyễn Đình Hoàng
Địa chỉ: Q.9-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 175m2( 7.3x24m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 91m2 (6.5x14m)
Công năng tiện ích:
Tầng trệt: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, phòng chế biến thực phẩm, phòng wc chung.
Tầng 1: 3 phòng ngủ (1 phòng master), phòng sinh hoạt chung, phòng học, phòng wc chung.

Tổng quan thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp tôn tạo nét đẹp mỹ quan đô thị khu dân cư mới quận 9- TPHCM


Thiết kế nhà phố 1 tầng mái lệch 6.5x14m là mẫu thiết kế nhà phố đương đại diễn đạt một sự sinh động về mỹ thuật phối trí và sự phong phú của vật tư ngoại thất có tính thẩm mỹ bền đẹp. Mọi góc cạnh của nhà phố 1 tầng hiện đại đều được mỹ hóa bằng màu sắc, bằng gạch ốp tường hay bằng các khung cửa kính xinh đẹp xuyên suốt gắn bó, dựng nên một cấu trúc liên kết chặt chẽ, làm thanh thoắt và duyên dáng hơn cho các bức tường vuông vức, cho các đường nét bê tông góc cạnh và tôn lên phong thế của kiến trúc, sự sang trọng cho hình thể phía bên ngoài.

Nhìn vào mặt tiền mẫu thiết kế nhà đẹp rộng 6m này khiến cho chúng ta phải dừng bước và có chút ít lay động nhẹ trước vẻ đẹp sắc sảo, năng động, tao nhã về giải pháp biểu đạt giao diện và xây dựng điểm nhấn của ngôi nhà. Đó là sự nổi bật của kết cấu mái lệch độc đáo, mới lạ làm say đắm nhãn quan phổ biến, thỏa chí đam mê nghệ thuật công trình kiến trúc của gia chủ khi cố gắng giải thoát hiện thực để được sống và thụ hưởng các dư vị tuyệt vời trong một ngôi nhà sang trọng, tiện nghi và hiện đại.

Thông qua sự kết hợp của vật liệu thiên nhiên và bê tông chịu lực, dự án mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng 4 phòng nghỉ này chúng tôi mong mỏi lột tả nét đẹp của cấu trúc mái lệch vươn cao. Vậy nên mọi chi tiết trang trí đều hướng tầm mắt của người coi đến địa điểm này, đó là điểm nhấn bắt đầu cho không gian và nghệ thuật và cũng là điểm kết thúc chiều cao ngôi nhà trong tư thế bứt phá nhất.

Mẫu nhà phố 1 tầng mang phong cách hiện đại chắc chắn đem lại sự bình an, hạnh phúc cho bất kì nào gia chủ nào sở hữu nó. Chính sân vườn nhỏ bao quanh ngôi nhà đã làm tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị kinh tế của ngôi nhà.

Popular Posts