Breaking News

Tạ Từ Anh - Tác giả: Hằng Lê

Cảm nghĩ: Blog của anh đầy bài của em rồi đó, mà chưa có một Comments nào để có một lời lẽ nhận xét tốt hơn. Chúc em có những ngày vui vẽ.
Ảnh trên Internet

Chuyện chúng mình vì quá đỗi mong manh
Tóc chẳng còn xanh để dệt màu ước vọng
Chắc Anh cũng chẳng buồn bởi có người sẽ thay em mà dệt mộng
Vết thương chúng mình ắt rồi cũng sẽ liền mau

Ngày tháng buồn em sẽ lấp vá lại niềm đau
Yêu dấu tưởng như...ngờ đâu nát nhàu theo ngày tháng
Thôi nhé anh...tận tâm sâu em viết câu thơ sầu thôi lãng mạn...
Đừng trách nhé người...tội nghiệp vần thơ lắm bởi đa đoan...!

Chú ve sầu ngập ngừng rền rỉ điệu oán than...
Mùa hạ tàn nhanh...tựa như chuyện tình mình vậy
Em nghe trái tim nhói đau và vùng dậy...
Khe khẽ thầm thì lay động cả trời thơ.

Chỉ mai thôi...cuộc tình ấy sẽ bơ vơ
Và bờ vai anh sẽ một người xa lạ dựa...
Em sẽ an yên sẽ thôi kiếm tìm cho mình một điểm dựa...
Sẽ tự dành dỗ nỗi đau này và chữa lành vết thương yêu!!!


P/s : Tự dưng chẳng thấy an yên chút nào cả...thì thôi đành tạ từ nhau cho người mau tìm được cho mình nụ cười trên môi người dấu yêu nhé!!!
Bp :17.07.17

Tác giả: Hằng Lê

Popular Posts