Breaking News

Cyberduck for Mac 5.0.3 - Ứng dụng cho người dùng Windows chuyên nghiệp

Cyberduck – Truyền tập tin 
Giá: miễn phí
Phần mềm hỗ trợ mặc định các dịch vụ lưu trữ đám mây như Amazon S3, Google Cloud Storage và Rackspace Cloud File. Cyberduck là đại hiện hoàn hảo cho một chương trình FTP (file transper protocal) hiện đại cần có. Sử dụng Cyberduck, bạn sẽ có được những tính năng rất "truyền thống" như FTP, SFTP hay WebDAV, đồng thời có được những tính năng tiên tiến như phục hồi thời điểm file truyền bị gián đoạn, biết được số lượng file truyền đồng thời, tính năng lọc file. Bạn cũng có thể chỉnh bất kỳ văn bản nào trong file nhị phân bằng bất kỳ chương trình biên tập nào bên ngoài mà bạn thích, hoặc tự động tải lên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến ngay khi vừa đóng file chỉnh sửa lại.


Cyberduck for Mac có khả năng kết nối nhanh với nhiều Server của  FTP, SFTP, WebDAV, Amazon S3, bao gồm Google Drive để giúp bạn upload và download các dữ liệu dễ dàng hơn. Người dùng có thể thực hiện truyền tải các nội dung và phân phát chúng thông qua dịch vị đám mây, chia sẻ an toàn trên các giao thức.

Cyberduck for Mac cho phép chỉnh sửa dữ liệu từ Server bằng chính các công cụ đơn giản của bạn, thậm chí là chỉnh sửa các siêu dữ liệu HTTP tiêu chuẩn và thêm tiêu đề HTTP tùy chỉnh vào tập tin. Phần mềm này cũng giúp chuyển đổi các tài liệu sang dạng Google Docs, quả lý và sắp xếp các bookmark với tính năng kéo thả.

Cyberduck for Mac sẽ giúp người dùng tìm kiếm các dữ liệu nhanh chóng với việc kích hoạt bộ nhớ cache để có hiệu suất cao nhất, đồng thời truyền tải cùng lúc nhiều tập tin với tốc độ nhanh và không bị ngắt quãng, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trên mọi giao thức.

Các tính năng chính của Cyberduck for Mac:

- Kết nối nhanh tới nhiều giao thức FTP
- Chia sẻ nhiều dạng dữ liệu
- Chỉnh sửa tài liệu dễ dàng
- Phân phát nội dung trong đám mây
- Quản lý tài liệu Google Drive
- Tìm kiếm tập tin nhanh chóng
  • 12 ứng dụng cho người dùng Windows chuyên nghiệp - PC World số ra ngày Thứ Hai, 27/06/2016 07:00 (GMT+7)
  • Download Cyberduck for Mac  - http://taimienphi.vn/ ngày 20/06/2016

Popular Posts