Breaking News

Loại đồ uống gây ra bọng mắt, thâm quầng

Các chuyên gia về thức uống duy nhất nên ngừng uống nhiều vì nó gây ra bọng mắt và quầng thâm.

Loại đồ uống gây ra bọng mắt, thâm quầng - 1

Quầng thâm có thể do nhiều yếu tố gây ra, từ lão hóa tự nhiên đến lý do di truyền đến chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng thiết yếu . Hóa ra, có một số loại thực phẩm và đồ uống có thể làm cho sự xuất hiện của bọng mắt trở nên tồi tệ hơn. Nếu bạn có quầng thâm hoặc bọng mắt đáng chú ý và bạn đang tự hỏi liệu mình có đang uống bất cứ thứ gì có thể khiến chúng trở nên tồi tệ hơn hay không, thì hãy đọc bài viết này:

Để tìm hiểu thêm về những loại đồ uống tồi tệ nhất có thể dẫn đến và làm trầm trọng thêm những vấn đề về sắc đẹp này, Tiến sĩ da liễu  Kemunto Mokaya và Monika Wasserman, chia sẻ bạn nên uống ít rượu hơn để giảm quầng thâm.

Xem thêm: viện thẩm mỹ latin có tốt không, ghế massage, ghé massage, ghế massage, ghế massage

Uống rượu thường xuyên có thể dẫn đến thâm quầng mắt như thế nào

Đồ uống có lượng cồn cao có thể gây hại cho cơ thể của bạn theo nhiều cách nếu tiêu thụ quá mức và vùng da dưới mắt của bạn cũng không ngoại lệ.

Mokaya giải thích: “Rượu làm giãn mạch máu. Cô ấy nói thêm: “Khi các tĩnh mạch quanh vùng mắt giãn ra, chúng sẽ nổi rõ hơn và làm tăng thêm độ tối của vùng da quanh mắt.

Wasserman nói rằng rượu cũng có thể làm bạn mất nước, điều này chắc chắn có thể làm vấn đề trở nên trầm trọng hơn. Cô giải thích:  “Tác dụng lợi tiểu của rượu có thể khiến cơ thể mất nước dẫn đến làn da mềm mại, nhão với các túi sẫm màu nổi rõ.

Mokaya cho biết thêm rằng do rượu cản trở giấc ngủ (nôn nao, buồn ngủ ban ngày, v.v.), nó có thể "làm giảm chất lượng giấc ngủ của bạn" và "làm trầm trọng thêm sự xuất hiện của quầng thâm mắt".

Uống rượu có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ REM và giấc ngủ phục hồi. Điều này gây ra sự mệt mỏi trong cơ thể, đặc trưng bởi các quầng thâm hoặc quầng thâm dưới mắt.

Loại đồ uống gây ra bọng mắt, thâm quầng - 2

Cuối cùng, quầng thâm dưới mắt bạn sẽ không thể được khắc phục bằng cách uống đồ uống có cồn và thậm chí có thể trở nên tồi tệ hơn khi dùng chúng. Đối với những người trên 50 tuổi, vùng da dưới mắt của bạn rất mỏng manh và cần các chất dinh dưỡng quan trọng như Vitamin K hoặc Vitamin C.

Mẹo để giảm sự xuất hiện của quầng thâm

Quầng thâm dưới mắt chắc chắn có thể là một vấn đề khó giải quyết. Vì vậy, ngoài việc hạn chế uống rượu, bạn có thể làm gì khác để giảm bớt sự xuất hiện của chúng ? Mokaya có một số lời khuyên hữu ích để chia sẻ, bắt đầu với lời khuyên cần thiết cho hầu hết các vấn đề liên quan đến da: uống nhiều nước hơn.

Để ngăn ngừa quầng thâm mắt do nguyên nhân dinh dưỡng, hãy đảm bảo chế độ ăn uống của bạn giàu protein, sắt, vitamin B12, axit folic và axit béo omega-3. Cô ấy nhấn mạnh "đảm bảo bạn cũng ngủ đủ giấc" và luôn "tránh các hành vi có hại như hút thuốc và sử dụng giường tắm nắng."

Popular Posts