Breaking News

Chiêm ngưỡng biệt thự phố 2 tầng đẹp phong cách hiện đại sang trọng

Biệt thự phố 2 tầng đẹp tích hợp garage để xe cuối nhà vừa an toàn bảo vệ các loại xe vừa tránh làm ảnh hưởng tới các không gian sinh  hoạt khác trong nhà. Mẫu biệt thự mini tích hợp garage được các gia chủ yêu thích, đánh giá cao khi mong muốn kiến tạo không gian sống hoàn hảo như thế.

Bắt nguồn từ xa người qua đường đã có thể nhìn thấy nét nhã nhặn của cấu trúc mái sắc sảo, hiện đại trên cao của thiết kế biệt thự phố 2 tầng đẹp này. Vẻ đẹp đó được vun đắp bằng màu sắc thanh tao của ngói lợp Prime sắn chắc tạo được tư thế đối xứng, cân xứng ,tương thông cùng các chi tiết uyển chuyển trên mặt tường. Ánh sáng rạng ngời hướng Tây Nam tuy ít nhiều gây nên các tác nhân không tốt cho giao diện mặt tiền mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng nhưng nó được xem là chất xúc tác tự nhiên dựng nên ánh nhìn bóng đổ mỹ thuật vô cùng đẹp và ánh mặt trời tự nhiên sẽ đóng nhiệm vụ quan trọng để phối hợp không gian, tăng năng lượng sống cho ngôi thiết kế biệt thự đẹp và đề cao tinh túy không gian hơn là tính hình học vốn có.

Thông tin dự án biệt thự phố 2 tầng đẹp phong cách hiện đại sang trọng

Dự án: thiết kế biệt thự 2 tầng .
Kiến trúc: nhà biệt thự đẹp hiện đại kiểu mái bánh ú .
Chủ đầu tư: anh Trần Văn Hòa
Địa chỉ: TT. Long Thành-Đồng Nai.
Diện tích lô đất: 176m2( 8x22m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 136m2 (8x17m)
Công năng tiện ích:
Tầng trệt: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, phòng wc chung, gara.
Tầng 1: phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, phòng học tập, phòng wc chung.
Tầng 2: phòng thờ, phòng thư giãn+tập gym, phòng ngủ, phòng wc chung, khu giặt phơi.

Tổng quan biệt thự phố 2 tầng đẹp phong cách hiện đại sang trọng


Tổng quát hình ảnh biệt thự 2 tầng hiện đại trên thổ cư 2 mặt tiền hướng Tây Nam của gia đình anh Hòa, chúng tôi lấy hình thái của kết cấu “mái bánh ú” đăng điền làm ngôn ngữ hình thể và bộc lộc phong cách riêng của gia chủ để đem tới ánh nhìn mới lạ, độc đao hơn so với các nét quen thuộc của ngày hôm qua, của cái đang hiện hữu xung quanh mà ai cũng đã từng được cảm nhận, đã buồn chán và muốn thay đổi.

Nhìn vào chiều cao mẫu biệt thự phố 2 tầng đẹp đương đại là một tổ hợp những khối hình học vuông vắn lệch tâm chồng lên nhau hợp thành một khối công trình kiến trúc thiết kế biệt thự phố 2 tầng độc đáo hoàn chỉnh, nó tạo được các vết cắt không gian đầy sáng tạo để đưa tự nhiên vào trong từng gian phòng thông qua những ô cửa Eurowindows nhỏ xinh trải đều trên từng mặt tường.

Từ trên cao nhìn xuống, tầm vóc và chiều cao của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng đương đại này mới thực sự làm toát lên tinh hoa bề thế và lộng lẫy qua hình thái bài trí hệ mái giật cấp, tịnh tiến vươn cao. Toàn thể các công năng tự nhiện đều được chuyển thể một cách tinh xảo qua cơ cấu bê tông chịu lực, đem tới xúc cảm ngôi thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng rất thoáng rộng, cao ráo và hòa quyện với thiên nhiên.

Biệt thự phố 2 tầng đẹp làm nơi an cư lạc nghiệp ổn định, đem lại không gian nghỉ ngơi, thư giãn thích hợp trong các tỉnh thành nước ta. Vì dân số ngày càng tăng và con người cần những khoảng không gian nhà ở rộng rãi để có thể trồng trọt vài loại cây xanh mát trong nhà.

Popular Posts