Breaking News

Mẫu biệt thự mái thái 1 tầng hài hoà với không gian xanh thắm

Mẫu biệt thự mái thái 1 tầng này là một trong các dự án nhà vườn ở nông thông được thiết kế theo phong cách sân vườn tươi mát bên cạnh thảm xanh thực vật trải dài, xuyên suốt bao quanh ngôi biệt thự sẽ mang lại một không gian sống bình an, sung túc.

Mẫu biệt thự mái thái 1 tầng là một quần tụ đa dạng và sinh động các hoạt động kiến trúc đương đại trong mối tương quan với thiên nhiên và sinh cảnh thực tế. Mọi hình thái trang trí trên kiến trúc biệt thự 1 tầng mái thái đều mang một âm điệu chậm rãi, không phô trương, tế nhị kín đáo, thân thiện thiện cảm với nếp sinh hoạt ở thôn quê.




Thông tin dự án mẫu biệt thự mái thái 1 tầng hài hoà với không gian xanh thắm tại Trảng Bom-Đồng Nai

Dự án: Thiết kế biệt thự vườn cấp 4.
Kiến trúc: nhà biệt thự mái thái phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Thanh Châu.
Địa chỉ: H. Trảng Bom – Đồng Nai.
Diện tích lô đất: 355m2(10×35.5m ).
Diện tích xây dựng: 175m2(8.5×20.5m).
Công năng, tiện ích:
Phòng khách, phòng thờ, 3 phòng ngủ (1 phòng master), phòng ăn+bếp, phòng học tập, phòng thay đồ, phòng wc chung, khu vực giặt phơi.

Tổng quan mẫu biệt thự mái thái 1 tầng hài hoà với không gian xanh thắm


Tổng thể mẫu biệt thự mái thái 1 tầng không chỉ mỹ quan về cơ cấu kiến trúc hình thức mà năng lực tiếp ứng ánh sáng, không khí, cản nắng che mưa và đối lưu tuần hoàn gió cũng rất được chú trọng qua phương cách sân trước, sân sau, mái hiên và hành lang… đây là những phương pháp bản sắc xuất phát từ phong tục tập quán, truyền thống trong quy cách tiếp hợp, khai thác tự nhiên theo hướng có lợi cho không gian sống phía bên trong ngôi nhà vườn này.

Dự án biệt thự nhà vườn 1 tầng này đặt trên lô đất mặt tiền rộng 10m hướng Đông Nam thuộc đường lưu thông trong khu phố văn hóa có tỷ lệ dân cư ổn định, hệ thống đường lưu thông thôn xóm và môi trường quan cảnh đều được tôn tạo vượt tiêu chuẩn nông thôn mới, bầu không khí trong trẻo còn nguyên nét tự nhiên, không gian và thời gian êm đềm chậm rãi là những tinh hoa hiện thực để thiết kế nhà đẹp 1 tầng này đồng điệu với bức tranh chung, hợp lý cùng ngữ cảnh.




Dựa trên nhu cầu chức năng sinh hoạt và tài nguyên lô đất chúng tôi đã tổng hợp tròn vẹn thông tin về phương vị thổ cư để kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng hiện đại đạt đến sự hoàn mỹ trong từng góc nhìn. trong số đó, mỹ thuật trang trí sống động kết nối với vật liệu ngoại thất đa dạng đã làm toát lên sự hài hòa đến ngạc nhiên của mỗi đường nét trên các bề mặt tường, trên các trụ cột nâng đỡ mái đón, mái hiên… tất cả đều thổi hồn vào kiến trúc một nét đẹp chân phương, tĩnh mặc.




Nghệ thuật tạo hình khối không gian hợp nhãn với thị hiếu, gắn bó với thực tiễn mà tri thức thiên nhiên và lý luận phong thủy truyền thống cũng được vận dụng môt cách có giảm thiểu, sáng tạo nên môi trường dồi dào tính tự nhiên, môi trường này đem lại cho gia đình anh Châu sự thoải mái, sức khỏe và gia đạo thịnh vượng.

Mẫu biệt thự mái thái 1 tầng chan hoà với tự nhiên mang đến một không gian xanh lý tưởng, phù hợp với những ai mong muốn được trở về với những điều bình dị, đơn sơ.

Popular Posts