Breaking News

Trải nghiệm bản vẽ kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng tích hợp không gian xanh tuyệt hảo

Xu hướng thiết kế kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng theo phong cách sinh thái này sẽ mang đến cho gia chủ một trải nghiệm sống tiện nghi bên cạnh thảm xanh thực vật thoáng mát bao quanh.

Dựa trên yêu cầu chức năng sinh hoạt và tài nguyên thổ cư chúng tôi đã tổng hợp vẹn tròn thông tin về phương vị lô đất để công trình kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng đạt tới sự lý tưởng trong từng góc độ. trong số đó, mỹ thuật trang trí sống động kết hợp cùng vật liệu ngoại thất đa dạng đã làm toát lên sự đồng điệu đến ngạc nhiên của mỗi đường nét trên các bề mặt tường, trên các trụ cột nâng đỡ mái đón, mái hiên… toàn thể đều thổi hồn vào công trình kiến trúc biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp một nét đẹp chân phương, tĩnh mặc.

Bản vẽ kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng tích hợp không gian xanh tuyệt hảo tại Trảng Bom-Đồng Nai


Trong khối tích thiết kế 175m2 cho tất cả yêu cầu khép kín và đa dạng về tính năng ứng dụng, chúng tôi đã cân đối tỷ lệ không gian dựa trên rất nhiều yếu tố. Do đó, quy cách phân bổ phòng ốc được hướng theo hình thức kết hợp, thông đạo chuỗi tiện ích sinh hoạt chính để tận dụng từng m2 quy mô của biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp và điều phối lưu thông nội bộ cho môi trường bên trong.



Tổng quát bản vẽ công năng kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng đã gợi lên cho quý khách một bức tranh đoàn viên gia đình êm đềm, cường thịnh. Trong số đó, các tiện ích sinh hoạt của mẫu biệt thự cấp 4 đẹp được đáp ứng để phục vụ cho yêu cầu sinh hoạt hàng ngày, học tập, an dưỡng và được được đề cao về năng lực giao tiếp với môi trường tự nhiên, hướng tới khả năng thu hồi gió, lấy sáng chủ động và đây cũng là nét quen thuộc, phổ biến trong cách sắp đặt nếp sinh hoạt gắn bó trong văn hóa gia đinh Việt hiện giờ.

Phong thủy nhà ở truyền thống chú trọng cam đoan lại đặc trưng trời tròn, đất vuông. Địa hình vuông vắn thì Bát quái được bảo đảm, âm dương cân xứng, ngũ hành hài hòa, còn địa hình không theo quy tắc hẳn nhiên sẽ dẫn tới khá nhiều khiếm khuyết.



Bản vẽ nhà vườn cấp 4 mái thái trên thổ cư hướng Đông Nam của gia đình Anh Châu nguyên vẹn tâm ý theo Bát quát phương vị trận đồ mà chúng tôi đề cập. Thế đất vuông vắn, trước sau đối xứng, phương vị đảm bảo là đặc điểm thiên nhiên để mẫu biệt thự đẹp vườn 1 tầng này đạt đến độ như ý nhất.

Kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng là một trong các dự án nhà vườn nổi bật, theo đó có thể mang lại cho gia chủ một không gian sống đầy đủ tiện nghi và bình an, hạnh phúc.

Popular Posts