Breaking News

Body siêu hot giấu sau bộ đồng phục của cô gái Đắk Lắk làm tiếp viên trưởng năm 21 tuổi

Cô gái Đắk Lắk làm tiếp viên trưởng năm 21 tuổi rèn luyện nghiêm ngặt để có tư thế đúng chuẩn.

Tống Khánh Linh sinh năm 1998, nổi tiếng trên mạng xã hội khi trở thành nữ tiếp viên trưởng trẻ nhất hãng hàng không Pacific Airlines năm 21 tuổi. Hiện tại, cô đang là tiếp viên trưởng của Bamboo Airways. Ở ngoài đời, Khánh Linh gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ cùng gương mặt đẹp và vóc dáng thanh mảnh. 

Body siêu hot giấu sau bộ đồng phục của cô gái Đắk Lắk làm tiếp viên trưởng năm 21 tuổi - 1Body siêu hot giấu sau bộ đồng phục của cô gái Đắk Lắk làm tiếp viên trưởng năm 21 tuổi - 2

Tống Khánh Linh hiện tại đang là tiếp viên trưởng của hãng Bamboo Airways.

Khánh Linh từng chia sẻ, đối với một TVHK, ngoại hình là yếu tố vô cùng quan trọng. Bên cạnh chiều cao trên 1m60, thân hình cân đối thì bạn cũng cần phải có khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không có dị tật, hình xăm, vết sẹo trên cơ thể.

Riêng với Khánh Linh, một trong những bài học khó nhất chính là tập cười. "Một nụ cười đẹp, đó là kiểu 'hữu ý nhưng giống như vô tình', tức là mình phải cho khách hàng cảm nhận được đó là nụ cười thật tâm. Một nụ cười đúng chuẩn phải thật tươi, không nhăn trán kèm theo đôi mắt cười và để lộ 8 - 10 răng cửa của hàm trên. Đầu răng vừa chạm vào môi dưới. Khi cười thì mình thường nhìn trực diện vào hành khách để họ có thể nhìn thấy mình ở một khoảng cách vừa đủ, lại có thể cảm nhận được sự thân thiện của mình. Ngay cả khi không phải là một tiếp viên, các bạn nữ hãy cố gắng cười thật nhiều để cơ mặt được giãn ra, đồng thời kích hoạt những thay đổi lành mạnh về thể chất cũng như cảm xúc. Một tinh thần lạc quan, một cái tâm trong sáng, yêu đời chính là bí quyết của sự trẻ trung và sắc đẹp".

Body siêu hot giấu sau bộ đồng phục của cô gái Đắk Lắk làm tiếp viên trưởng năm 21 tuổi - 3Body siêu hot giấu sau bộ đồng phục của cô gái Đắk Lắk làm tiếp viên trưởng năm 21 tuổi - 4

Thân hình mảnh mai, cân đối của Khánh Linh nhờ chế độ ăn, tập khoa học.

Ngoài ra, Khánh Linh cũng tiết lộ thêm, mỗi tiếp viên cũng cần phải luyện tập về tư thế sao cho dáng đứng thẳng, mắt hướng về phía trước, tư thế đi thì vững chãi, bằng cách đặt một cuốn sách trên đầu, nhìn vào gương và đi theo một đường thẳng mà cuốn sổ không bị rơi.

Xem thêm: viện thẩm mỹ latin có tốt không, ghế massage, ghé massage, ghế massage, ghế massage

Với Khánh Linh, các bài tập về điều chỉnh tư thế không chỉ giúp ích trong công việc mà còn có khả năng cải thiện về vóc dáng rất tốt. Nguyên tắc chung trong tư thế đi đứng hàng ngày là phải giữ cho vai và lưng thẳng, giúp cho đốt sống lưng và đốt sống cổ thẳng. Đối với những người đang ở tuổi dậy thì việc điều chỉnh tư thế đúng, chuẩn sẽ có lợi cho việc phát triển chiều cao.

Body siêu hot giấu sau bộ đồng phục của cô gái Đắk Lắk làm tiếp viên trưởng năm 21 tuổi - 5

Việc rèn luyện nụ cười, tư thế đi, đứng, ngồi không chỉ giúp ích cho công việc hiện tại của Khánh Linh mà còn là bí quyết giúp cô làm đẹp, giữ dáng hiệu quả.

"Một số chị em hay ngồi làm việc ở văn phòng thì thường bị khom lưng nhưng không phải ai cũng biết cách điều chỉnh. Với một dáng đứng thẳng, bạn đã có thể cao lên từ 1 - 4cm. Khi đứng, ngồi sai tư thế, chiều cao của bạn sẽ bị 'rút ngắn' so với thực tế. Để duy trì một vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc thì hàng ngày mình vẫn tập thêm yoga theo các bài tập trên youtube. Theo Linh, đây cũng là bộ môn điều chỉnh vóc dáng khá tốt: chống gù lưng, điều chỉnh cột sống, giúp cho dáng đi trở nên uyển chuyển, thanh thoát hơn,...", cô nói.

Popular Posts